Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Niềm vui quanh ta

Thế này mới xứng tầm là có những Niềm vui xung quanh chúng ta chứ!
Cả nhà lao động hăng say, tạo ra của cải cho chính mình, không còn thời gian đâu mà nghĩ đến chơi bời lêu lổng, còn đâu có điều kiện mà ganh ghét bon chen nữa chứ.

Được đánh giá cao ở tính nghệ thuật, miêu tả cảnh lao động hăng say của người dân lao động, bức ảnh "Cả nhà cùng lao động" trong bộ ảnh "Niềm vui chung quanh chúng ta" của tác giả Lại Diễn Đàm đã được ban tổ chức chọn trao giải nhất cho thể loại ảnh Nay.

2 nhận xét:

  1. Chắc bài kế tiếp sẽ là "Cơm phở quanh ta"?

    Trả lờiXóa
  2. thằng bé này phạm luật về an toàn sản xuất.nó không đội mũ bảo hiểm,kính mắt không đeo,vậy hạt thóc nó xơi tái đôi con mắt thì tác gia ảnh tính sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment