Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Thăm hai bạn Hạ Thanh Xuyên và Nguyễn Việt Hồng...

Hôm nay, C11 đã tổ chức lên thăm hai bạn Hạ Thanh Xuyên và Nguyễn Việt Hồng, có Cô Lan cùng lên thăm hai bạn,  hiện đang An Dưỡng tại khu Nghỉ Dưỡng trong vùng miền quê, xóm núi... Nơi đây như một Trang Trại "Sở hữu" một bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh, thực phẩm tươi ngon... là những yếu tố hàng đầu tốt nhất cho sức khỏe. Sau khi tham quan một vòng "Trang Trại", Cô Lan và anh chị em đã có  một bữa cơm đầm ấm cùng Hạ Thanh Xuyên, Nguyễn Việt Hồng với những món ăn hoàn toàn miền quê, xóm núi thật là ngon miệng: Rau Muống núi xào tỏi, Rau Dền núi nấu canh, Gà núi chạy bộ luộc, thịt Lợn núi rang sém cạnh, Miến núi xào lòng gà..., Xin chúc hai bạn Hạ Thanh Xuyên, Nguyễn Việt Hồng luôn luôn mạnh khỏe, mọi điều an lành.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment