Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Trao tặng phần quà của Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa " cho gia đinh Cố Thương binh Trần Minh Sơn - Bạn Trỗi Khóa 5 . Quỹ được lập do phát hành Album nhạc " Hành khúc ngày bình yên " của Trần Bắc Hải.

        Anh Trần Bắc Hải - Một bạn Trỗi Khóa 5 - Hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Anh rất yêu thích  âm nhạc, có năng khiếu về âm nhạc và rất tâm huyết với biển, đảo của đất nước, quê hương. Anh đã cho xuất bản và phát hành album nhạc " Hành khúc ngày bình yên " gồm 11 ca khúc do anh sáng tác và phổ thơ, ca ngợi biển, đảo quê hương và những hy sinh, cống hiến của các Anh hùng, Liệt sỹ, thương binh cho đất nước quê hương được bình yên hôm nay. Anh đã tổ chức bạn bè, trong đó có các bạn Trỗi Khóa 5 bán album nhạc này để lấy tiền gây Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa ". Kết thúc đợt vận động và bán Album nhạc, tất cả số tiền thu được đều được anh Trần Bắc Hải đưa vào Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa " và được chia làm 8 phần quà, mỗi phần quà khoảng 10 triệu đồng, để tặng cho gia đình các anh hùng, liệt sỹ, thương binh...có hoàn cảnh khó khăn. Có 04 phần quà tặng cho gia đinh các Anh hùng, Liệt sỹ, thương binh, CCB đảo Gạc Ma Trường Sa năm 1988 ở Quảng Bình, Đà Nẵng, Nam Định, Đắc Lắc. Có 02 phần quà tặng cho 02 chị là cựu TNXP ở Hà Tĩnh và có 02 phần quà tặng cho CCB, thương binh Khóa 5 Trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi.



         Và hôm nay,  hồi 15h ngày 16/09/2012 tại nhà Cố Thương binh Trần Minh Sơn, số 201 - Phòng 15 - Nhà A5 - Khu Tập thể Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội, Ngô Thế Vinh - Bạn Trỗi K5 - Thay mặt nhóm  Thiện Nguyện gây Quỹ, đã trao cho BLL Khóa 5 Trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi số tiền 10.100.000 đ ( Mười triệu một trăm nghìn đồng ) là phần quà của Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa " để BLL Khóa 5 trao tặng cho gia đình Cố Thương binh Trần Minh Sơn, cụ thể là trao tặng cho cháu Trần Hoàng Việt,  con trai thứ hai của Cố Thương binh Trần Minh Sơn. Hiện nay cháu đang học nghề tại Trường Hoa Sữa, với mong muốn của các Bác Trường Trỗi động viên cháu học giỏi nghề và góp phần giúp cháu mua phương tiện đi lại sau này. Vì cháu Trần Hoàng Việt còn ít tuổi và đang đi học nên số tiền này được giao cho anh trai và chị dâu cháu Việt  giữ hộ, gửi tiết kiệm để dành cho cháu Việt, khi học thành nghề góp phần mua chiếc xe máy cho cháu.


        Trước bàn thờ Vợ Chồng Trần Minh Sơn, Hạ Thanh Xuyên - Bạn Trỗi K5
     - Thay mặt BLL K5, trao tặng quà của Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa " cho cháu
Trần Hoàng Việt.Từ trái qua: Cháu Trần Hoàng Vũ, cháu Trần Hoàng Việt,
 Đỗ Hữu Hạnh, Hạ Thanh Xuyên,Nguyễn Mạnh Hùng, Hoàng Việt Dũng K5,
 anh Đỗ Quang Việt K2.


       Cháu Trần Hoàng Vũ thay mặt gia đình cám ơn Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa ",
BLL khóa 5, các bác Trường Trỗi và hứa với các Bác là:  anh chị, em các cháu
sẽ luôn thương yêu,đùm bọc, giúp đỡ nhau, cố gắng làm việc và học tập để tự lập trong cuộc sống.


             Cháu Trần Hoàng Việt cám ơn các Bác Trường Trỗi, Quỹ " Đền ơn đáp nghĩa "
         đã quan tâm tới cháu, hứa sẽ cố gắng học tốt để không phụ lòng Cha Mẹ,
         các Bác và gia đình...

     Vợ chồng Bạn Trần Minh Sơn thân mến, chúng tôi luôn luôn nhớ tới các Bạn. Các Bạn có thể yên tâm, thanh thản nơi cõi Vĩnh Hằng vì các con của Các Bạn đã biết suy nghĩ, thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ nhau, đã cố gắng làm việc và học tập để tự lo cho bản thân. Cầu chúc cho Linh Hồn các Bạn Siêu Thoát, Phù Hộ Độ Trì cho các cháu, cho anh em, bạn bè...

2 nhận xét:

  1. Hay quá! việc làm rất tốt và ý nghĩa.
    Đọc tóm tắt ở bên tay phải thấy báo liếp k5 cũng có thêm "quỹ đồng đội" nữa, vậy là k5 từ nay có hẳn hai quỹ,làm gương cho các khóa bạn học tập. Nhưng mà có nhầm không nhỉ? vì cùng để tặng cháu con MS cả mà.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment