Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tin vui: Nguyễn Phúc Cần ra Hà Nội gặp mặt Bạn Trỗi K5 và mời anh em dự Lễ Cưới con Trai

       Cháu Nguyễn Phúc Hoàng Dương, công tác ngành Ngân hàng, là con trai vợ chồng Nguyễn Phúc Cần, sinh sống và làm việc tại thị trấn Phú Xuyên - Hà Nội đã bén duyên cùng cháu Trần Thu Thủy là giáo viên dạy cấp II gần chỗ cháu Dương ( Nhà cách thị trấn Phú Xuyên khoảng 3 Km ). Và thế là sáng ngày 26/03/2013, Nguyễn Phúc Cần đã bay ra Hà Nội để chuẩn bị Lễ Cưới cho con Trai.
       Sau khi đi Phú Xuyên để thống nhất chương trình, kế hoạch giữa hai gia đình, chiều ngày 27/03/2013 tại nhà hàng Bia hơi Tăng Bạt Hổ, anh em Trỗi K5 tại Hà Nội đã có cuộc gặp mặt thân mật cùng Nguyễn Phúc Cần. Anh em lâu ngày mới gặp lại nhau nên có nhiều chuyện để hàn huyên, chia sẻ, và nhân dịp này Nguyễn Phúc Cần có lời mời anh, chị em Trỗi K5 tới dự Lễ Cưới con Trai tại Phú Xuyên Hà Nội.

                                          Nguyễn Phúc Cần ở phố Tăng Bạt Hổ - Hà Nội

                                           Anh em gặp nhau hàn huyên đủ chuyện

                                                      Tin vui 
       Vợ chồng Nguyễn Phúc Cần tổ chức cưới vợ cho con trai, trân trọng kính mời các Bạn Trỗi K5 đến dự Tiệc Cưới vui chung cùng gia đình lúc 10h thứ bẩy, ngày 30/03/2013 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thị trấn Phú Xuyên - Hà Nội.
       Rất hân hạnh được đón tiếp.

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng hai cháu Hoàng Dương-Thu Thủy trăm năm hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mùng Cần và 2 cháu!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng gia đình Phúc Cần, mừng hạnh phúc hai cháu.
    D. Sô

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment