Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Vợ chồng Trịnh Việt Châu cưới vợ cho con trai

  Chú Rể Quang Việt và Cô Dâu Hạnh Trang 
       Trưa  nay, ngày 23/03/2013, anh em Trỗi K5 tập trung tại Nhà Hàng Long Vĩ 175 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội dự tiệc cưới con trai Vợ chồng Trịnh Việt Châu. Không gian tổ chức cưới nằm trong khuôn viên Nhà máy in Tiến Bộ, khá rộng rãi. Khán đài nằm trên mặt hồ nước, các phòng tiệc bao hai bên và lầu trên bán đảo nhỏ xếp hơn chục mân trông sang khán đài.



                                   Tứ thân Phụ Mẫu và chú Rể, cô Dâu trên Lễ Đài Thủy Tọa

                                                            Lầu tiệc trên bán đảo

                                          Chúc mừng hai gia đình, chúc mừng hai cháu

                                                Trịnh Việt Châu cùng Bạn Trỗi K5

                                               Bạn Trỗi K5 cùng Trịnh Việt Châu

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng hạnh phúc hai cháu!
    Thấy mặt Hoàng Chương"mo",Chiến"ó",Quốc Sủng,Ngọc Sơn...Riêng Chiến"ó" từ khi nghỉ đã "chăm" sinh hoạt rồi.Hoan nghênh! Trưa nay Huy"siểu" ngồi với a Đại Cương K4 gọi đt Huy bảo có nhớ tao ko?Sao ko nhớ hồi ở Suối Chì bị sưng d,răng v,bắt gôn nhà ở Quán Thánh...Hắn bảo sao mày nhớ thế.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment