Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Vũ Văn Thu thăm Lương Quốc Minh

Vũ Văn Thu ở TP HCM, ra Bắc có việc ở quê, hiện đang ở HN và chiều nay, ngày 29/04/2016, đã có chuyến thăm Lương Quốc Minh, bị tai biến mạch máu não. Đúng là "Bệnh binh thăm bệnh binh", bản thân Vũ Văn Thu đã phải đặt 3 Stent do "Trục trặc" về tim mạch và mấy năm trước cũng bị "Tai biến" nhẹ.... Còn Lương Quốc Minh thì bị nặng hơn, liệt chân trái và tay trái, do điều trị tích cực, đến nay cũng đã "Tập tễnh" đi lại được.... Dù sao thì cả hai cũng đã "Tai qua, nạn khỏi", tuy nhiên vẫn phải giữ gìn và luyện tập phục hồi dần dần.... Chúc hai bạn luôn lạc quan, sức khỏe ổn định và tốt hơn. 

Trần Dũng Triệu tiếp hai "Bệnh binh" Vũ Văn Thu và Lương Quốc Minh chúc sức khỏe nhau....

Cùng nhau chúc sức khỏe, chúc mừng buổi gặp mặt....

2 nhận xét:

  1. Quán này có món "đuôi bò Lệ phố", ngon đến mức cô phục vụ cũng chẳng hiểu là cái gì!
    B.Chương

    Trả lờiXóa
  2. Bệnh nhân Quốc Minh cũng được uống bia.
    Chúc các bạn luôn mạnh khỏe !

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment