Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Gặp mặt anh em, đồng hương thị trấn Thanh Hà

Nhân dịp các anh Nguyễn Thanh Hải, Phạm Văn Chiến, các Thầy Cô giáo Lương Quý, Phạm Thị Kim Oanh ở thị trấn Thanh Hà, Hải Dương có chuyến công tác tại Hà Nội, trưa ngày 11/04/2016, anh em họ hàng, đồng hương đã có buổi gặp mặt thân mật, tình cảm ôn lại những kỷ niệm về quê hương, làng xóm. Xin chúc mừng thị trấn Thanh Hà quê hương ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành quả trong mọi lĩnh vực. Và ngày 16/04/2016 sắp tới, thị trấn Thanh Hà, trường THCS thị trấn Thanh Hà  tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường THCS thị trấn Thanh Hà đạt chuẩn Quốc Gia. Xin chúc mừng thị trấn Thanh Hà, chúc mừng các Thầy Cô Giáo và các cháu Học sinh quê hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment