Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ

Muốn hưởng ứng bạn LQMinh kỷ niệm ngày 17/2/2011, mà chưa có bài mới.

3Chai mời các bạn nghe lại một bài cũ vậy. Tự các bạn yêu mến mà phong cho chức nhạc sĩ chứ thực tình tớ chẳng phải nhạc sĩ cũng chẳng phải ca sĩ. Chỉ là những cái gì bức bối quá rồi nó tự phát, các bạn thông cảm dzậy.

Bạn nào muốn được tra tấn lỗ tai để chia sẻ với 3Chai, xin mời sang BLOG K4.

Đánh cho dài tóc,
Đánh để đen răng,
Đánh cho chích luân bất phản!
Đánh cho phiến giáp bất hoàn!
Đánh cho sử tri Nam Quốc Anh hùng chi hữu chủ!

2 nhận xét:

  1. Em nghe có 2 người hát mà . Cám ơn anh Bắc Hải , anh LQminh rất nhìu . Mấy năm nay chỉ thấy nhắc tới 14/2 , ít ai nhắc tới 17/2/79 . Em còn nhớ tối hôm đó tivi phát ra lệnh tổng động viên , không khí sôi sục lắm . Ngày hôm sau , học sinh THPT ở TP HCM hừng hực đi tòng quân . Cô Quế út nhà em cũng đi bộ đội , khi đó nó mới 17 tuổi à .
    N.H.Q

    Trả lờiXóa
  2. @QL. 3Chai bat chuoc cac anh Tt voi LQM thoi. Cac anh ay choi kieu ghep hinh, thi minh choi kieu ghep giong. Khong co ai o ben, danh tu ghep minh voi minh thoi :)
    Het gio lam viec roi nhung nai co troi con mua ngoi nan lai tham cac ban. Cam thong minh viet chu k bo dau tieng Viet vi dang ngoi may tinh o CQ.

    Chuc ca nha cuoi tuan vui.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment