Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Chúc mừng năm mới

***


Tết tiếc tới, tâm tư toan tính thành tâm "tám" tý, Tết thì thêm tý tuổi trời, tiền tài tơi tới, thanh thản tâm tình, trọng trách thì thôi, thêm tý "tình" thì thích thời thêm thấp thỏm. Thằng thân Tàu thì thôi ti toe, thôi thậm thụt thư từ thêm thối. Thằng thân Tây thì thêm tỉnh táo,  thẳng thắn, thôi thâm thù. Thằng thân Ta thì thêm tin tưởng, tính Trỗi thêm tý trưởng thành, thẳng thắn, thành thật, thôi tính toán thiệt thua.
 Toàn từ Tê thì thấp thỏm, thôi thì:
 Chúc toàn thể các bạn Phúc Lộc Thọ như ý!

5 nhận xét:

  1. Trỗi thắc thỏm tính Thiệp Tết thật tươi tắn thì Trung Thụt tung thiệp tức thì. Trỗi ta thành thật THANK Trung Thụt.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Qt cậy là vần T trong chữ TÀI nên cái gì cũng nhanh nhẹn, nhạy cảm, đánh đâu chắc và thắng đấy, còn mình cũng T chứ bộ nhưng sao lười quá, chả có được một chút giỏi giang nào của Qt cả. Năm nay ông phải mài dùi kinh sử xem sao mới được.
    Cái nhà anh 3Chai chậm chạp quá, cứ để bạn giúp mặc dù là chân tình, nhưng cũng ái ngại. Thôi thì đành Thank Trung thụt như BH vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Thầy Trần(BH)bên Tây thấm thoát thêm tám tháng, tất tả, tý tởn tìm tiền, tìm tài, thỉnh thoảng tám thì tốt, Tất tần tật thôi thì tỉnh táo, thực thà tìm tòi tinh thông, thôi tinh tướng, thôi thậm thụt thằng thân Tàu, tìm tới tân thương thân, tính tình thêm thẳng thắn, tiến tới tiến tới!!! He he he

    Trả lờiXóa
  4. Thời khắc giao thừa,lòng người xốn xang, bên cửa sổ pháo hoa nổ sáng loà, nghĩ đến năm qua các TQ, các bloger tận tâm, nhiệt tình xây dựng trang trỗi k5 này, tuy mới sinh ra từ đầu đông, nhưng ngoảnh lại đã thấy chật kín bài viết và lời bình. thật cám ơn các bạn đã vào ra tới tấp, xây dựng nên trang bạn mới này. không hiểu vào giờ này, anh Quang Trung, Hữu Thành, Bắc Hải, Nhất Trung và các bạn khác từ bắc chí nam,từ ÚC tới Tiệp,từ bạn Trỗi sang bạn Bé đều rất vui nhộn hoà nhịp làm cho chợ mới rất đông vui. Tôi rất vui xin chúc các bạn năm mới nhiều hạnh phúc,phát tài phát lộc.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc sức khỏe và niềm vui tới anh chị và mọi người.
    Chúc chợ K5 năm mới càng phong phú và đông vui.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment