Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Đã hết 17/2 chưa?

Hôm nay, ngày 21/2/2011.
Thân mời các bạn sang thăm BẠN MÌNH.

8 nhận xét:

  1. Thanks Alex Wang. Your blog may also be great but sorry I can't read Chinese to visit you.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Alex này có dáng của một oẳn tà roằn!

    Trả lờiXóa
  3. " Sang thăm BẠN MÌNH " vui thiệt .

    Trả lờiXóa
  4. Hehehe Quế ơi. Vui thì có vui thiệt, nhưng QUA BỂN nhớ mang nón bảo hiểm kẻo gặp miểng văng vỡ đầu.

    Trả lờiXóa
  5. Bachai thân mến, có lẽ để blog này trong sạch, ông không nên đem cái đống rác ấy về, chúng tôi không muốn như vậy, ở đây thiếu gì văn thơ nhạc họa và các đề tài hấp dẫn như du lịch, ẩm thực, để tám với nhau, không có cãi lộn chúng tôi vẫn vui mà, hay là từ khi học được võ làm đường dẫn, Ba chai ngứa nghề nổ lung tung cả, phải không Thắng? mà anh Trần Phong dạo này ốm hay sao không thấy lên mạng nhỉ, khỏe không Trần Phong ơi!

    Cái còm của Alex..123 là spam đấy bachai, nó thả lung tung trên mạng để kiếm người đọc ấy mà, không cần trả lời đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Tt. Mình biết là tính ông quyết liệt. Nhưng với tôi bạn Trỗi hay bạn Bé vẫn là bạn, cho dù giữa chúng ta có rất nhiều dị biệt thì sự cảm thông vẫn là cần thiết. BT cũng như một phần của cả cái đất nước này thôi. Bà xã thường than thở sao biết tin tức VN đọc không thấy vui, báo chí VN nhiều rác thế mà anh vẫn ráng đọc làm gì.
    Chúc Chủ Nhật vui khỏe.
    P/S. Này này bỏ cái giọng "chúng tôi" thay mặt đám đông đi nhá :-)

    Trả lờiXóa
  7. Ông Bachai lại nhầm rồi. Điều thứ nhất là tôi không quyết "liệt" theo như ông nghĩ, Trang ông dẫn vẫn được để trong hệ thống BT, xem lúc nào chẳng được, sao ông không dẫn cái chỗ nào hay hay ấy, có phải vui vẻ theo ý ông không.
    Điều thứ hai, tôi vẫn có quyền nói 'CHÚNG TÔI' bởi vì tôi nói cùng lời với vài người trao đổi riêng qua điện thoại, không dám nói đến toàn bộ để gộp cả Ba chai vào đó đâu:))
    Nhưng nói thật nhé, bên đó hình như là một chiêu PA của Ban Biên tập k5(3)có khi các ông bị lỡm rồi. Ông có thấy gần đây KQ mới đăng vài bài rất khác với truyền thống, sau đó có lượng còm tăng vọt, chắc mấy cha này bày ra để kiếm khách vào thăm mạng đây mà, Cái tay Bảy Tàng theo tôi thấy bên GAN có giọng khác hẳn, anh ta tinh tế và có kiến thức, có công kích đôi chút nhưng nhẹ nhàng và có vẻ không ác ý,bên ấy thấy tả xung hữu đột ghê quá, nên mình mới nghĩ chắc có mấy ông thầy dùi dùng tên lung tung, hết Nặc danh đến Bảy, pảy, tám chín tàng, nhưng vì thế mà "Trang Bạn mình" thấy vô ra nhiều phết, hehe.
    Đó cũng là kinh nghiệm nhé, ông nên bỏ nhiều thời gian hơn đề chăm lo Blog, nếu bận sao không nhờ Thiện chí,để nặc danh vào vung cứt đái bừa bãi suốt nửa ngày, đến khi tôi phản ứng mới cắt, vậy có phải ông đồng tình với việc nó vô cớ nói xấu tôi không?
    Nếu không đồng tình có Nặc danh tham gia còm ment thì ông vào trong phần" cài đặt, nhận xét" cắt cái phần "nặc danh" đi, ai muốn còm phải có tên tuổi đàng hoàng thì mới không có kẻ chui đống rơm được.
    Ngày xưa còn trẻ con, ăn trộm của bạn cái quần cái áo, dăm ba đồng lẻ vì chưa biết nhận thức, nay già bạc tóc vẫn quen thói chui lủi, đánh trộm chửi trộm mà vẫn ngông nghênh tao Trỗi tao Trỗi!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment