Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Khóa 7 họp mặt, kỷ niệm 50 năm ngày Anh Hùng Liệt Sỹ Nguyễn Văn Trỗi hy sinh

Hôm nay, ngày 12/10/2014, tại nhà hàng Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm, Hà Nội, Khóa 7 tổ chức họp mặt cùng các Thầy, Cô giáo, anh chị em các Khóa trường Trỗi , kỷ niệm 50 năm ngày Anh Hùng Liệt Sỹ Nguyễn Văn Trỗi hy sinh (15/10/1964 - 15/10/2014).



                                     Các Thầy, Cô giáo, ạnh Bùi Vinh, K8, K9 cùng K7

                                                                 K5, K6 cùng K7

                                                                   K4, K6 cùng K7

                                                                       K8 cùng K7


Hoàng Mạnh Thắng, Trưởng BLL K7 khai mạc buổi họp mặt và kỷ niệm, chuyển lời cảm ơn của chị Quyên tới K7, các Thầy, Cô giáo, anh chị em trường Trỗi đã mời chị ra Hà Nội dự buổi họp mặt và kỷ niệm này (Do chị có việc nên không ra dự được).
Sinh thời, khi anh Trỗi hy sinh, Bác Hồ đã viết: "Vì Tổ Quốc, vì nhân dân, LS Nguyễn Văn Trỗi đã anh dũng đấu tranh đến hơi thở cuối cùng. Chí khí lẫm liệt của Anh hùng Trỗi là 1 tấm gương cách mạng sáng ngời cho mọi người yêu nước, nhất là cho các cháu thanh niên học tập". Tình thần đó, chí khí đó của AHLS Nguyễn Văn Trỗi đã được thanh niên cả nước nói chung, học sinh trường Trỗi nói riêng phát huy đầy đủ nhất trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giành độc lập tự do, thống nhất Đất Nước cho Dân Tộc. Hầu hết các học sinh Trường Trỗi đã tham gia Quân đội, công tác trong mọi mặt trận chiến đấu và phục vụ chiến đấu, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ. Nhiều giáo viên và học sinh trường Trỗi đã anh dũng hy sinh, được phong tặng là các Anh Hùng, Liệt Sỹ.... Chúng ta rất tự hào và xứng đáng được là những học sinh dưới mái trường mang tên Anh Hùng Liệt Sỹ Nguyễn Văn Trỗi.

                                                            Thầy Thăng phát biểu

                                                     Thầy Phạm Lực phát biểu

                        Thầy Trò nâng cốc chúc sức khỏe, chúc mừng buổi họp mặt, kỷ niệm.

                                     Chúc sức khỏe, chúc mừng buổi họp mặt, kỷ niệm

                                             Các Thầy, BLL trường và BLL K7

Các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do các ca sỹ K9 và K7 trình diễn. Những bài hát về AHLS Nguyễn Văn Trỗi, về Hà Nội thân yêu.... đã làm cho buổi họp mặt, kỷ niệm càng thêm sôi nổi và đầy ý nghĩa.



2 nhận xét:

  1. Miền Nam đi trước về sau...Trỗi Sg đã tổ chức viếng mộ anh Trỗi và gặp mặt vào sáng ngày 11/10/2014. Trỗi K7 HN tổ chức sau nhưng cũng rất trang trọng và vui vẻ. Rất ý nghĩa, mới đây mà đã 50 năm rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Chọn lựa món quà là cúp pha lê làm món quà tặng cho các ngày kỷ niệm là rất nghĩa, ghi lại được nhiều dấu ấn

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment