Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Đón nghe bài gửi đá xây Trường sa của Nhạc sỹ Bachai: Giao lưu âm nhạc Hướng về Trường Sa




TPO - Hướng về Trường Sa, một đêm giao lưu âm nhạc với mục đích làm ấm lòng những người lính đảo, truyền sức mạnh và niềm tin cho các anh thêm chắc tay súng, giữ vững chủ quyền thiêng liêng của đất nước sẽ diễn ra vào 20h tối mai, 17-9.
Ca sĩ Đức Tuấn, Trang Nhung, Trọng Tấn sẽ có trình diễn trong đêm giao lưu
Cũng trong đêm ca nhạc này, sẽ có phần giao lưu với các nhạc sĩ thuộc hai thế hệ viết về Trường Sa, phát động ủng hộ Trường Sa qua đầu số 1408 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia và cùng nhìn lại hoạt động của cộng đồng hướng về Trường Sa.

Những người thực hiện chương trình mong muốn đóng góp vào việc khơi dậy và vun đắp tình yêu nước, yêu vùng biển đảo trong mỗi người dân, đặc biệt đối với thế hệ trẻ và nhằm góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền Việt Nam ở Trường Sa.
Trường Sa tuy xa nhưng lại thật gần trong trái tim mỗi người dân Việt Nam. Trong đó là những chia sẻ của các nhạc sĩ về tình cảm với biển đảo quê hương, quá trình sáng tác những ca khúc về đảo thân yêu.
Bên cạnh đó là cuộc giao lưu với nhà báo về những chuyến đi thực tế tại Trường Sa, sức sống đảo Trường Sa, giao lưu với Thượng tá Ngô Duy về chuyện lính Trường Sa và những tâm tình của lính đảo Trường Sa qua điện thoại.

Trong chương trình, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc hào hùng và nhiều ý nghĩa như Nơi ấy Trường Sa (Xuân Nghĩa), Nơi đảo xa (Thế Song), Bay qua biển Đông (Lưu Việt Khánh), Gần lắm Trường Sa (Huỳnh Phước Long), Gửi đá xây Trường Sa (Trần Bắc Hải), Khúc quân ca Trường Sa (Đoàn Bổng)… qua giọng ca của các ca sĩ Trọng Tấn, Đức Tuấn, M4U, Trang Nhung...
Chương trình truyền hình trực tiếp đêm giao lưu âm nhạc Hướng về Trường Sa do Đài TH KTS VTC, Báo Tuổi Trẻ, mạng Go.vn phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC5, VTC8 và kênh VTC-HD3.

4 nhận xét:

  1. Anh 3Chai có một đêm sung sướng nhé, chúc mừng bạn.
    Đêm diễn xem ra cực hoành tráng, thể hiện tình yêu biển đảo mà thực chất là tình yêu đất nước của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. @TK5: Cảm ơn bạn, ngày mệt, nên đêm nào được ngả lưng tớ cũng thấy là sung sướng cả.
    Nhưng đêm qua và cho đến giờ này tớ cũng chả coi được VTC1. Internet nhà dỏm lắm. May được bạn thông báo mới biết đêm diễn CỰC HOÀNH TRÁNG. Vậy nên cũng có phần sung sướng hơn.
    Có người bạn mới quen (chưa gặp mặt) cho biết tuần rồi ngư dân Quảng Ngãi thành lập hội đoàn để tự bảo vệ nhau khi ra khơi. Bạn được mời đến dự (hắn không phải quan chức nhưng chắc là do đã đứng ra vận động và bảo trợ). Hắn được bất ngờ chứng kiến vào phút khai mạc, Hải Đội Hoàng Sa thân yêu đã tiến lên sân khấu. Chỉ nghe kể lại vậy đã thấy ấm lòng rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Xem vtc 1 chẳng thấy, có lẽ chệch giờ, theo bài báo này thì lại phát trên kênh khác, Bachai chịu khó tìm cái đĩa video đăng lên cho anh em ngó cái vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn vào Tuoi tre online có video clip này đấy

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment