Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Quê tôi khai giảng năm học mới....

Sáng hôm nay, thị trấn Thanh Hà quê tôi tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2016 - 2017 và trao phần thưởng khuyến học cho các tập thể, các Thầy Cô giáo và các cháu Học sinh đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập năm học 2015 - 2016.
Vinh dự và tự hào với các thành tích của Quê hương về mọi mặt, trong đó có thành tích về Giáo dục, về Khuyến học...., mà một trong những thành tích đó là: Trường Trung Học Cơ Sở thị trấn Thanh Hà đã được đón nhận Bằng công nhận Chuẩn Quốc Gia trong Tháng 4/2016 vừa qua.... 
Đồng hương thị trấn Thanh Hà tại Hà Nội luôn luôn hướng về thị trấn Quê hương với tình cảm chân thành nhất. Xin kính chúc Lãnh đạo, Nhân dân, Hội khuyến học thị trấn Thanh Hà cùng các Thầy Cô giáo và các cháu Học sinh yêu quý luôn luôn mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tích trong công tác, trong giảng dạy và trong học tập, góp phần xây dựng Quê hương, Đất nước ngày càng giầu mạnh.


1 nhận xét:

  1. Chúc cho các cháu được học ít hơn và được chơi nhiều hơn, như các ông ngày trước ấy!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment