Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Kỷ niệm "khai giảng"17-2

Nhân ngày "ông anh"mở lớp dạy "ông em" một bài học, mời nghe lại một số ca khúc chủ đề "Biên giới"




12 nhận xét:

  1. Quế rất thích những bài hát này và chỉ thích nhạc đỏ . Nhưng Quế có ý kiến thế này , dùng từ " khai giảng " có lẽ không ổn , mặc dù cho trong ngoặc kép .
    N.H.Q

    Trả lờiXóa
  2. Ầy dà! lồng chí Quế à! Ngộ lói cho lồng chí hểu à! Pây dờ lói Tung cuốc xâm lợc Việc lam là lói xấu pạn pè đóo! pạn mời sáu chữ mà! đây là ngộ lói theo lời lồng chí Xẻo Bíng "Dạy cho tiểu bá VN một bài học". Dậy chớ pắt lầu dạy không pải cai dảng thì là cái dầy chớ? Lói Xâm lợc là lói xấu tình hứu nghị anh em đó!

    Trả lờiXóa
  3. NHQuế à, nhạc đỏ là nhạc cách mạng dĩ nhiên là hay rồi, nhưng nếu nghe nhiều thì nên thêm vào nhạc xanh, hay còn gọi là nhạc trữ tình, loại nhạc này 1000 năm vẫn không lạc hậu, bởi nó ca ngợi đủ cả, từ TY đất nước, con người, đến phong cảnh thiên nhiên, tóm lại là kg bao giờ lạc hậu.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi ôi , cái lồng chí lặc danh lày , làm ngộ cừi pể pụng rùi .
    Quế có ý kiến vì từ " khai giảng " là độc quyền của các Ráo mà . Lấy cho các tồng chí ấy mượn là không được với Ráo đâu . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  5. Quế nói "Khai giảng" là từ độc quyền của các Quế Ráo, vậy xin hỏi số hiệu của bản độc quyền số mấy ta ???
    Cái anh ND trên chắc là anh 3chai thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Là ngộ lay mà, lừng có lói oan cho lồng chí balai à! Ngộ dới các pạn là lồng văn, lồng chủng, văng hóa tương lồng, vậng mệnh tương liên đóo ! Biểng đông của các pạng cũng là của ngộ mà! he he he!
    LQminh

    Trả lờiXóa
  7. He he, người Hoa không dùng được âm "đ". Họ toàn phát âm "t" thôi tồng chí LQminh à :-)

    Trả lờiXóa
  8. @Anh TK5 : Quế nói " khai giảng " là độc quyền của Ráo mừ . Anh còn vặn vẹo nữa chứ , bộ anh không có cháu nội cháu ngoại đi học sao ? Quế mà liên kết với các Ráo ngoài đó là ... e hèm .

    Trả lờiXóa
  9. Đan Mạch!Hồi sáng còn thấy mà bây giờ toàn tiếng lước lào,pu văn tủng.Chắc có tồng chí lào chơi đây?

    Trả lờiXóa
  10. Cái lồng chí HT hooc tiêng Nga la tư hay hooc tiêng cúa ngộ mà píêc rành zậy, mà ngộ lâu có lói tược chứ "đ", ngộ lói giọng Chánh phú cuảng tây lóo chớ!
    Ngộ là ngộ hông có lói pậy pạ lâu tồng chí i trung nha!!! he he he

    Trả lờiXóa
  11. Quế NH à: chưa gì đã de doạ anh em như quân giải phóng TQ ấy thôi. Nếu chưa đi đăng ký bản quyền thì cứ nói nhỏ, anh em giúp cho, chuyện nhỏ ý mà. Đây cũng sợ sự liên kết ấy lắm, tuy nhiên nếu kết với Ráo nào Quế nên báo trước nhé, kẻo lại trúng vào Ráo là con gái mình thì khó nói quá, cháu là ráo ĐH ngoại ngữ, chỗ cô Thái k8 ấy mà.

    Trả lờiXóa
  12. Quế chỉ liên kết với các Ráo mầm non , tiểu học và trung học cơ sở thui vì các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm đến con cháu mình ở các bậc học này ( theo đúng thứ tự ưu tiên ), còn khi lên cấp 3 và nhất là đại học thì ... kệ chúng nó .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment