Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Đến hẹn lại lên Lễ Hội thôn Trại Hòe 2019...

Đoàn Cựu Học Viên trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi đã về dự Lễ Hội thôn Trại Hòe (Nay là thôn Ngọc Tân, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) với tình cảm quê hương thân thiết, cứ đến Lễ Hội là về.
Cách đây 54 năm, Trại Hòe là nơi đóng quân đầu tiên của trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi. Các cậu thiếu niên bé nhỏ đã được nhân dân Trại Hòe đùm bọc, che chở, nâng bước trong những ngày đầu rèn luyện và học tập trong môi trường Quân Ngũ.
Đầu Xuân Năm Mới, chúc Nhân Dân Trại Hòe ngày càng giầu mạnh, chúc xã Ngọc Sơn sớm được công nhận Anh Hùng lực lượng vũ trang thời kỳ đánh Mỹ...
Nhân dịp này Đoàn cũng đã đến thăm Trường Xe QC PK - KQ. Chúc Cán bộ, Giáo viên và Học viên luôn luôn dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường vào cuối năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment