Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

"Kế hoach đột xuất..."

Như "Người ngoài hành tinh", "Tầu con thoi" K7 NTQ đột ngột xuất hiện tại Đài Phun Nước, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hồ Hoàn Kiếm, HN. Thấy NTQ, NTV liền "Chộp" lấy ngay, vì thoáng trong đầu có "Kế hoạch đột xuất..."
Kéo nhau vào Quán Ven Hồ Gươm, cùng nhau bàn luận mãi..., đằng nào thì cũng đi Quảng Ngãi rồi, "Kế hoạch đột xuất" là hai anh em đi bằng "Xe máy của Tầu Con Thoi" luôn bây giờ, đi ngay... vào Quảng Ngãi (Vì "Xe máy" của "Tầu Con Thoi" có "lập trình" đi thẳng đến QN, tiện tay, hai anh em "Ấn nút" đi QN luôn). Vấn đề còn "Nhùng nhằng" chưa "Quyết" được là: Đi vào QN ở luôn trong đấy, chờ anh em vào đến ngày họp mặt hay là vào QN dăm hôm rồi lại "Xe máy" ra HN rồi lại cùng anh em  đi vào QN...?
"Đắn đo quá", chả biết làm thế nào, thôi đành nhờ anh em tư vấn, góp ý, trợ giúp. "Xe máy" đã xuất phát đi QN rồi, mong nhận trợ giúp trên đường đi để đến QN còn... "Quyết". Vấn đề nữa là: "Xe máy đặc biệt" của "Tầu Con Thoi" đã "Lập trình" rồi, đã ấn nút rồi là không thay đổi được, không dừng lại được, không quay lại được... chỉ thẳng đến Quảng Ngãi thôi.

Đã "Ấn nút khởi hành Xe máy" rồi, không dừng lại được.., Tạm biệt Bờ Hồ, tạm biệt anh em...

                   NTQ K7 đột ngột xuất hiện cùng chiếc "Xe máy đặc biệt của Tầu Con Thoi"...

 Bàn luận mãi mà chả "Quyết" được ... 

4 nhận xét:

  1. Già rồi, trời nắng thế này đi được đến QN là may, có khi nằm lại dọc đường ấy chứ...

    Trả lờiXóa
  2. Bùi Chương yên tâm, nắng thế này, chứ nắng nữa cũng đi QN tốt, không vấn đề gì. Hẹn gặp Bùi Chương ở QN nhé ?


    Trả lờiXóa
  3. Huynh xuân ThủyK4lúc 16:38 2 tháng 6, 2015

    Mình nghĩ:Đi Quảng Ngãi ,rồi kéo vào QN tiện hơn,đi có bạn hiền...."nhỡ đường cũng không lo !"

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment