Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Lễ Tang Mẹ Việt Nam Anh Hùng Trần Thị Ngọ.

Chiều nay, Lễ Tang Mẹ Việt Nam Anh Hùng Trần Thị Ngọ đã được tổ chức trọng thể tại Nhà Tang Lễ BQP, số 5 Trần Thánh Tông, HN. BLL Trường, anh em Trỗi các Khóa 4, 5, 9..., đã đến viếng, dự Lễ Truy điệu và tiễn đưa Mẹ VNAH Trần Thị Ngọ về nơi an nghỉ cuối cùng. 
Mẹ được An Táng tại Nghĩa Trang Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, gần Nghĩa Trang Liệt Sỹ của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, nơi Chồng của Mẹ là Liệt Sỹ Nguyễn Chí Điềm (Tức Nghiêm Nghị), nguyên Tư Lệnh đầu tiên của Bộ đội Đặc Công và Con Trai của Mẹ là Liệt Sỹ Nguyễn Văn Ngọc đang yên nghỉ tại đây.
Nguyễn Văn Ngọc nguyên là học sinh Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi, đã cùng Tấn Mỹ cũng Trỗi K5 xung phong đi bộ đội, ở cùng đơn vị F361 Phòng Không. Trong một trận chiến ác liệt với máy bay Mỹ, bảo vệ TP Vinh Nghệ An, Nguyễn Văn Ngọc đã anh dũng hy sinh ngày 10/10/1968, khi chỉ sau đó khoảng 20 ngày, Mỹ đã phải ngừng ném bom miền Bắc....

Cầu mong Linh Hồn Mẹ sớm siêu thoát, thanh thản nơi cõi Vĩnh Hằng, phù hộ cho các con, các cháu...



 Tang Quyến

 Anh em Trỗi các Khóa vào viếng,,,

 Lễ Truy Điệu, phó chủ tịch UBND quận Ba Đình đọc Điếu văn, một phú mặc niệm...

Lễ Đưa Quan, Kính cẩn tiễn đưa Mẹ VNAH Trần Thị Ngọ.

Anh em Trỗi các Khóa đến viếng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment