Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Chuẩn bị lần cuối cho ngày Hội Trường

Chiều ngày 05/10/2015, tại Hà Nội, BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi cùng đại diện các Thầy Cô và đầy đủ BLL các Khóa đã vui mừng tiếp nhận và tiến hành phân phát sách "SRTKL" tập 4, do BBT và các bạn Trỗi phía Nam chuyển ra. Đồng thời rà soát cụ thể, chi tiết cũng như xem xét bổ sung, sắp xếp các công việc đảm bảo nhất cho ngày Hội Trường 11/10/2015. Ví dụ như việc mời các Đại biểu, nhất là mời các Phụ Huynh, gia đình các Liệt Sỹ, thân nhân các bạn Trỗi đã mất ... cũng như mời các Thầy Cô, CBCNV và toàn thể các học sinh của Trường phải được các BLL từng Khóa chú trọng, chu đáo,  mời đến tận nơi, thông tin đầy đủ đến từng người để ngày Hội Trường đông đủ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment