Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thăm gia đình, thắp hương các Liệt sỹ BạnTrỗiK5 tại Hà Nội...

Sắp đến kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/07/2017, hôm nay ngày 20/07/2017, anh em BạnTrỗiK5 đã đến thăm gia đình và thắp hương các Liệt Sỹ K5 tại Hà Nội, để tưởng nhớ biết ơn những người bạn từ thời Niên Thiếu đã hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bảo vệ Tổ Quốc. Chúng ta luôn luôn ghi nhớ công lao to lớn của các Liệt Sỹ K5. các Liệt Sỹ trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi và các Liệt Sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Dân Tộc, Đất nước.
Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh hy sinh ngày 16/09/1972, tại Thành Cổ Quảng Trị. Cụ Nguyễn Lê Mai, Thân Mẫu LS Trịnh Thúc Doanh, năm nay đã 90 tuổi, nhưng vẫn tỉnh táo, nhớ nhiều chuyện về Trịnh Thúc Doanh. Đã 2 năm nay, Cụ không đi lại được do bị ngã gãy chỏm xương đùi. Cụ còn bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp nên không phẫu thuật được. Hiện nay Cụ vẫn duy trì điều trị ở nhà. Kính chúc Cụ điều trị kết quả tốt, chóng lành bệnh.



Liệt Sỹ Nguyễn Lâm hy sinh ngày 05/09/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị. Cụ Trần Thị Thái, Thân Mẫu LS Nguyễn Lâm, năm nay đã 93 tuổi, nhưng cụ vẫn tỉnh táo, đi lại được trong nhà và nhớ nhiều chuyện về LS Nguyễn Lâm hồi còn nhỏ... Tiếp chuyện BạnTrỗiK5 còn có anh trai và em trai LS Nguyễn Lâm. Kính chúc Cụ và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, mọi điều an lành.

 

Liệt Sỹ Vũ Kiên Cường hy sinh ngày 28/08/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị. Cụ Lê Thị Kim Liên, Thân Mẫu LS Vũ Kiên Cường, năm nay cũng gần 90 tuổi. Cụ vẫn đi lại được, trí nhớ tốt. Năm nay sức khỏe yếu nên Cụ không đi vào Quảng Trị để thắp hương và dự Lễ Cầu Siêu cho LS Vũ Kiên Cường và các LS khác. Em trai và em gái LS Vũ Kiên Cường còn cho biết gia đình sẽ tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày LS Vũ Kiên Cường hy sinh và sẽ mời BạnTrỗiK5 cùng dự với gia đình. Kính chúc Cụ và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, mọi điều tốt đẹp.

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment