Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Bữa cơm Lễ Hội, bữa cơm "Quê nhà"...

Sau khi dự Lễ Hội, đi thăm con mương thủy lợi, thăm nơi ăn ở, đóng quân khi xưa, Thầy Trò trường ta đã cùng các anh Dương Văn Chuẩn, chủ tịch Hội Giáo chức, nguyên Trưởng thôn Trại Hòe,  chủ tịch xã Ngọc Sơn Dương Văn Xuân, Bí thư chi bộ Vũ Văn Thông, Trưởng thôn Nguyễn Văn Hiệp, nguyên Bí thư chi bộ Dương Văn Hưng, Nguyễn Văn Đã, các "Chị Nuôi" Nguyễn Thị Ninh, Nguyễn Thị Khải, chị Hồi, chị Tính đã cùng dự bữa cơm thân mật, bữa cơm Lễ Hội, bữa cơm "Quê nhà". Trong lúc trò chuyện, anh Dương Văn Xuân, chủ tịch xã Ngọc Sơn, người con của thôn Trại Hòe, đã thông báo tin mừng: Hồ sơ đề nghị xét xã Ngọc Sơn là đơn vị Anh Hùng trong Kháng Chiến đã được thông qua các cấp, chỉ  còn chờ bước phê duyệt cuối cùng. Chính anh Xuân hồi đó là người "Chấp bút" cũng đã đưa vào Hồ Sơ thời kỳ chống Mỹ thôn Trại Hòe đã tiếp nhận Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi về đóng quân với nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo các Thiếu Sinh Quân... Xin chúc mừng xã Ngọc Sơn, thôn Trại Hòe... Cùng nhau nâng cốc, chúc nhau sức khỏe, chúc nhân dân Trại Hòe xây dựng quê hương ngày càng phát triển, ngày càng giầu mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment