Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Điều tất yếu của lịch sử, ngày mới sang trang.
























Hôm nay, hơn 2.000 con người yêu nước dũng cảm đã có ngày biểu tình. Đoàn ngự tại nơi xung yếu nhất của thủ đô là nơi có Vua Lý Thái Tổ đứng.
Băng rôn, khẩu hiệu đầy đủ với 74 anh hùng ls của VNCH, 64 anh hùng ls của QĐNDVN trong chiến trận Hoàng Sa, Trường Sa, cùng khẩu hiệu ủng hộ Quốc hội VN thì có bố thằng nào mà dám động chạm vào, lỡ có một thằng khùng nào đó thôi, sẽ lập tức bị Vua Lý vặn cổ ngay tức khắc.

4 nhận xét:

  1. Ôm bó hoa anh túc nữa thì toi đấy ông Tk5. Đừng tặng dại cho nhau nhé.

    Trả lờiXóa
  2. HT nói thế bọ không hiểu. Có ai tặng cho ai cái gì đâu.
    Tôi nói hôm nay HN có biểu tình to, những người đó theo tôi là dũng cảm, mà họ vì chủ quyền biển đảo mà, họ có theo ai xúi dục để đòi hỏi này nọ gì đâu ngoài chuyện toàn vẹn chủ quyền biển đảo.

    Trả lờiXóa
  3. À, Tk5 không hiểu vì không thấy hôm nay chị Minh Hằng(?) đanh đá mặc áo dài, ôm một bó hoa hồng ai tặng.
    Vô phúc ông Tk5 tặng cho mấy bông anh túc (lấy lại từ ông QT) mà đi "tụ tập" thì có lý do để tóm rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Chứ không phải Minh Hằng K7 ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment