Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bạn Trỗi ngẫu hứng gặp nhau, gặp được cả Thầy Phong.


Sáng sớm nay đi tập về, nhìn thầy Trần Dũng Triệu "Áo vàng" đạp xe mà gọi không kịp, vừa lúc Trung Quốc K7 gọi đi Cafe HC, OK chắc là Dũng Triệu cũng vừa về tới chỗ đấy.... Đến nơi có cả Thắng K5 và AT của Dũng Triệu nữa, thế là "Bộ Ngũ" thả phanh nói chuyện. Trung Quốc mới ở TP HCM ra, đi lại cứ như đi chợ, kể nhiều chuyện trong Nam, ngoài Bắc. Ngẫu hứng, Trung Quốc đề xuất mua con cá to, sang nhà bên kia cầu Vĩnh Tuy, uống rượu. Bàn luận một tí rồi cám ơn T.Quốc, để hôm khác. Chợt có điện của cô em báo Thầy Phong đến nhà. Thắng K5 vội đi đón Thầy, mời Thầy Cafe cùng anh em. Thầy Phong bị "U gai" ở gần đuôi mắt phải, đến Viện 108 khám. Chờ kết quả xét nghiệm, Thầy nhẩn nha đến nhà Trò chơi. Cũng đã lâu không gặp, trông Thầy gầy hơn và yếu hơn, nhưng tỉnh táo, trí nhớ tốt, vẫn đi lại được. Đến chiều gọi điện hỏi thăm, Thầy cho biết sáng mai Thầy vào Viện điều trị. Mong Thầy an tâm chữa bệnh, kính chúc Thầy mau khỏe, chúng em sẽ vào Viện thăm Thầy.

2 nhận xét:

  1. Tối nay đang đi đường giữa trời mưa thì ĐT, Vinh nói thầy Phong không sao cả rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn Trỗi HN cần phát huy tinh thần thể duc (NCH) và sinh hoạt đều, gặp nhau thường xuyên, sống vui, sống khỏe. Thì cuộc sống sẽ rất thú vị.
    Hôm qua cùng KQ, VC anh Hồng Thanh K2 đi Vũng Tầu chơi. Đầu tiên đến thăm thầy giáo-nhạc sỹ-ca sỹ Hồng Tuyến. Thầy mới đi BV về. Trong thời gian nằm viện gia đình thầy ko báo với ai nên ko ai biết. Sức khỏe thầy có giảm nhưng tinh thần vẫn rất Trỗi. Tam ca Trỗi hát bài SRTKL để tặng thầy. Sau đó thầy ngồi trên gường hát tặng các trò một bài. Lúc ra về thầy cô rất cảm động vì các trò vẫn còn nhớ đến thầy.
    Các bạn ở xa đt thăm thầy, động viên thầy cô :0985065314.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment