Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chán!

Blog dạo này bị anh chị em nhà Phây ngó lơ, chán quá !

17 nhận xét:

  1. Trang tin BANTROIK5NEWS dạo này các bác mãi chơi lơ là vắng tin bạn trỗi quá, nhìn trang blog buồn muốn khóc.

    Trả lờiXóa
  2. 2 tuần mới có 1 tin, quá chán, xem lại các ông Tổng Biên Tập ???

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng biết nói gì ! Nói ra thì bảo nói ra, ko nói ra thì bảo là ko nói ra . Hì hì hì !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bi h nói được rồi mà. Mà NT cứ nói thật nhiều vào, ace ko ngán xem đâu.

      Xóa
  4. Chả riêng gì K5 đâu, các K khác cũng như thiếu dinh dưỡng. Chắc vai trò của chúng đã đến lúc khép lại để cho nhân tố mới xuất hiện .

    Trả lờiXóa
  5. Quế thấy các đại ca chỉ việc tạo ra một việc gì đấy rồi cãi bừa đi là đông vui nhộn nhịp ngay . He he , kế này Quế thấy hiệu nghiệm phết .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này vắng bóng các chiến hữu là đúng thôi.
      Hôm rồi xem trên Phây thấy hai chị em nhà Quế quậy múa tưng bừng, Lại còn đố mọi người xem Ai là Ai nữa chứ, bảo sao blog không buồn !

      Xóa
  6. Đúng là phải tạo ra một cái gì đó gây ra những bình luận theo nhiều chiều mà nội dung của nó không quan trọng, cũng giống như vài cô gái đã làm dậy sóng thông tin vì vô tình bị lộ hàng.

    Trả lờiXóa
  7. CHÁN . Sao lại CHÁN nhỉ . Những ngày này HN vui như Tết mà . Dưng mờ vẫn thua Sì Gòong . ( Các đại ca có ném đá thì chọn viên be bé nha ).

    Trả lờiXóa
  8. Nếu mình có "ném đá" thì cái viên đá ấy đích thực là vàng ròng, nên nhiều người thích bị ném viên càng to càng tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tóm lại là có người khích ta ném đá, nhưng cũng nên tỉnh táo chọn viên đá đểu mà ném, ko may vớ fải viên Đá Quý, tên bị ném lại cười ta là cái chắc !

      Xóa
  9. Nói thật là các đc đã bỏ qua dòng chảy của thời gian. Toàn đăng những tin buồn mới tin cưới. Mấy câu chuyện thời sự nhạt và cái tệ nhất là bảo thủ. Nhẽ già mẹ rồi nên khó thay đổi.

    FB tôi mới lập gần tháng mà đã có 98 thành viên đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Họ chả thiếu gì. Tiền, tài, khả năng làm việc và các quan hệ, chúng đi nước ngoài xoành xoạch và ngoại ngữ khá tốt. Nhiều tên còn sở hữu những trang trại hàng mấy chục ha và mở các xưởng nuôi hàng trăm công nhân. Nhưng vào CLB thì bình đẳng.

    Văng tục thoải mái, chửi nhau như hát hay nhưng khi offline thì chả thấy ai văng chút nào. Xả hết stress để làm việc cho ngày sau. Thế mới vui vì ai cũng có trách nhiệm khi đăng bài và comments. Chứ như mấy blog của Trỗi xem nản bỏ vợ. Tôi là admin nên tên nào lâu không đăng bài, công kích cá nhân và chửi bới phụ nữ thì bị shoot out ngay và luôn.

    Cái hay nhất là khi mình gặp chuyện gì khó chỉ cần đưa lên một stt thì lập tức có người chia sẻ thật tình và miễn phí. Đó là cái nhân văn vậy

    Mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau. Phản biện đa chiều để cùng nhau đi chung con đường. Adua bầy đàn và không chịu phản biện là tôi ghét nhất. Blog với sự tương tác yếu và chậm nên sẽ bị thay thế bởi FB. Tất nhiên rồi.

    K6LS.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời dạy bảo quý giá! Nhưng mà FB là gì hả bạn ? nó là một bộ phận của FBI bên Mỹ à ? xin chỉ giáo tận tình thêm đi K6LS ơi!

      Xóa
  10. Hiện nay là trên mẹ nó trăm mạng. Đăng bài nhiệt tình, comments cũng. Trong trang này chả thiếu các con em Trỗi và HSMN. hiện đang giữ những vị trí cao trong các ngành hay chính quyền. K6LS.

    Trả lờiXóa
  11. Face Book (gọi đùa là Fuck Book) đang ký dễ ợt. Thậm chí login ngay vào FB bằng tài khoản của Google, Yahoo... Khi vào FB mình có thể tìm các nhóm (group) yêu thích hay muốn làm quen bằng cách gửi yêu cầu Join đến. Hoặc có bạn bè thân quen cũng có thể add mình vào nhóm để sinh hoạt vui chơi. Đôi khi chỉ một dòng status ngắn ngủi nhưng có đến hàng trăm comments và like. Vui phết. Nếu muốn chat thì trong FB cũng có ngay thậm chí lập hẳn group chat. Khi đã chơi FB thì sự giảm hứng thú chơi blog là tất nhiên. K6LS.

    Trả lờiXóa
  12. Trên FB còn biết được ông nào chuyên xem chùa mà không chịu comments. Nếu chủ nhân không đặt chế độ ẩn thì còn biết họ đang online hay không. Tiện nhất là đi đâu thì đi nhưng tìm nhau rất dễ. Ới phát thường lát sau "hiện hồn" liền. Hệ hệ. K6LS.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment