Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Thông báo của BLL Trường

BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi thông báo về việc tổ chức gặp mặt các Thầy Cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2014.

Nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2014, BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi đề nghị đại diện BLL Trường và BLL các Khóa ở cả ba Miền chủ động tổ chức gặp mặt, thăm hỏi các Thầy Cô giáo, đặc biệt đối với các Thầy Cô giáo đau ốm nặng và có hoàn cảnh khó khăn, với truyền thống "Tôn sư trọng đạo" và "Uống nước nhớ nguồn".

Riêng khu vực Phía Bắc và quanh Hà Nội, BLL Trường, BLL các Khóa và BLL các Thầy Cô - CBCNV tổ chức buổi dã ngoại, du lịch Hồ Núi Cốc, Thái Nguyên, nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2014.
- Thành phần: Các Thầy Cô giáo, CBCNV Trường khoảng 35 người (25 người đi từ HN và khoảng 10 người ở Thái Nguyên) và đại diện học sinh các Khóa (Mỗi Khóa từ 2 - 3 người).
- Thời gian: Đi trong ngày 14/11/2014 (Thứ 6). Xuất phát lúc 6h30 tại Báo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội. Trở về Hà Nội lúc 16h00.
- Phương tiện: Có 01 xe 45 chỗ cho các Thầy Cô giáo và đại diện học sinh các Khóa. Các Khóa đi đông bố trí thêm xe riêng đi cùng đoàn.
- Kinh phí: Các Khóa đóng góp theo số lượng người tham dự.
- Thời hạn đăng ký: Trưởng BLL các Khóa đăng ký ngay quân số và xe riêng đi cùng (Nếu có) với BTC trước ngày 08/11/2014. Liên hệ với Ngô Thế Vinh K5, ĐT: 0904278744.

                                                                                             Trưởng BLL Trường
                                                                                                   
                                                                                                      Bùi Vinh

2 nhận xét:

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment