Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Đôn Hà từ TP HCM ra HN tiễn đưa bạn Tất Thắng.

Chiều hôm nay, ngày 26/11/2014, Đôn Hà đã có mặt tại Hà Nội, vừa là thăm người nhà, vừa là để ngày kia 28/11/2014, tiễn bạn Tất Thắng, người bạn với Đôn Hà từ hồi học lớp Vỡ lòng cho đến 5 năm ở trường Trỗi, rồi cho đến  suốt những năm học Đại học và thực tập tốt nghiệp đại học ở nước ngoài....về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà, ở Hải Triều, Tiên Lữ, Hưng Yên.
Cũng nhân dịp này, các bạn Trỗi K5 tại TP HCM đã gửi Đôn Hà Lễ viếng Tất Thắng và đã được Đôn Hà trao cho BLL K5 phía Bắc để tới ngày 28/11/2014 này cùng vào thắp hương viếng, tiễn đưa bạn. Gia đình Tất Thắng và BLL K5 phía Bắc xin chân thành cám ơn các Bạn Trỗi K5 TP HCM, tuy ở xa nhưng đã ân tình, chu đáo gửi Lễ, thắp hương tiễn đưa người bạn thân thiết của mình. 

 Đôn Hà trao cho H.Việt trường BLL K5 HN, Lễ viếng Tất Thắng của các Bạn Trỗi K5 TP HCM.  Đồng thời Ngô Vinh cũng đã trao Lễ viếng của Vũ Hùng gửi BLL K5 để Viếng Tất Thắng.

 Chúc sức khỏe Đôn Hà, chào mừng bạn thay mặt các bạn Trỗi K5 tại TP HCM ra viếng bạn Tất Thắng.

Trò chuyên về bạn Tất Thắng và về những bạn Trỗi của mình, anh em thương tiếc bạn Tất Thắng đã ra đi sớm, cầu mong bạn chóng siêu thoát, phù hộ cho gia đình, anh em, bạn bè....

1 nhận xét:

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment