Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Trò Trường Trỗi thăm Cô Giáo Phạm Thị Nhâm

Sáng nay, đại diện các Trò trường Trỗi đã đến thăm Cô Giáo Phạm Thị Nhâm, kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe, nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2014. Cô Nhâm là giáo viên dạy Toán ở trường Trỗi. Sau năm 1970, Cô tiếp tục dậy học ở trường Trưng Vương, Hà Nội. Thái Nữ K8, đã chu đáo "Tiền trạm" từ cuối tháng trước để chuẩn bị cho cuộc hẹn đến thăm Cô ngày hôm nay, Điểm mặt "Quân ta" thì lực lượng C11 là "Chủ lực" và đông đảo, có mỗi một "Ông con trai " K5. Các chị em các Khóa có : Hòa, Thái K2 - Yên K3 - Tâm K4 - Hằng K7 - Liên, Thái K8.
Cô Nhâm năm nay đã 94 tuổi, nghe đã kém nhiều, trí nhớ đã giảm sút...., nhưng Cô vẫn nhanh nhẹn, tỉnh táo. Được Trò Thái K8 "Nói" bằng chữ viết lên tấm bảng trước mặt, Cô như đã hồi tưởng và nhớ ra nhiều. Có lẽ là Nhà Giáo, lại dạy môn Toán, nên khi nhìn những chữ Thái K8 viết ra Cô đã nhanh chóng chắp nối và liên hệ được sự việc ngay. Các Trò  rất cảm động khi thấy Cô vui vẻ mời Trò uống nước, ăn mứt.... Cô bắt tay từng người,  hỏi han từng trò, gọi tên, hỏi thăm chồng con thế nào... Chúng em xin kính chúc Cô và gia đình luôn luôn mạnh, mọi điều tốt đẹp.


          Các Trò tặng Hoa, tặng phẩm, quà của BLL Trường và anh chị em đến Cô Nhâm

                                           Cô Nhâm và các học sinh Trường Trỗi

                                                                     Cô Nhâm và C11

 Thái Nữ K8 "Nói" bẵng chữ viết lên bảng cho Cô Nhâm tên từng Trò để Cô nhận biết....

                                                Em kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe

                                                Cô chu đáo mời Trò ăn mứt, uống nước.....

                                          Cô Nhâm, chị Hiền cùng các Trò Trường Trỗi

                                               Các Trò Trường Trỗi cùng Cô Nhâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment