Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bạn Trỗi K5 HN cứ nhớ nhau là lại "Ới" nhau.

Từ hôm qua, 17/11/2014, Trung Quốc K7 đã hẹn sáng nay ra Cafe HC gửi một số ảnh của K7 chụp từ hồi đầu năm 1980 tại nhà Trung Quốc ở phố Lò Đúc để đăng lên Blog Bạn Trỗi với ý muốn anh em K7 ôn lại những kỷ niệm "Ngày xưa". Hẹn nay mai trời nắng đẹp sẽ chụp lại, đăng lên để các bạn K7 thưởng thức, bình luận.
Lại nhớ tới Trần Dũng Triệu chiều hôm qua có việc không đến cùng K5 gặp Kháng Trường liền gọi bạn xem sao?  Bạn kể đơn vị cũ có một số việc cần đến anh em nên cũng bận, vì thế có lúc không gặp nhau được, những hôm nay thì thoải mái đi....

 K5, K7 và K9 trò chuyện (K9 là chị Dâu của Khánh Tần K5, vợ anh Tiệp....  nhưng lại là bạn cùng với Trung Quốc K7 và nhiều bạn Trỗi khác)

Thêm AT của Dũng Triệu nữa, chuyện trò càng thêm rôm rả....
Có điện thoại. Mai Lâm K5 gọi điện, hẹn Triệu và Vinh đến nhà Thế Dũng gặp nhau. AT Dũng Triệu duyệt luôn, thế là hai anh em lại khẩn trương lên đường. gì thì gì chứ bạn Trỗi mà "Ới" là phải đến luôn.
                               Vợ chồng Thế Dũng tiếp đón nhóm bạn Trỗi K5 ĐTĐ 2

                                    Xin phép AT của Thế Dũng anh em "Cụng nhau một cái"

                                              Thôi lên "Việt Trì" làm tí "7 món"

Theo Công Toàn, "Sách vở" nói sau "Cầy tơ" phải kiêng Cafe, kệ làm một tí Cafe cũng chả sao....
Thế đấy, hễ nhớ nhau, "Ới" một cái là lại gặp nhau ngay, mà còn nảy sinh ra nhiều "Ý tưởng" xa và gần nữa chứ.... Nhóm ĐTĐ 2 nhất trí sẽ thực hiện tốt các "Ý tưởng " này một cách "Nghiêm túc"....

3 nhận xét:

  1. Lại được gặp nhiều bạn K5 HN và cả thằng em K7 TQ. Mình thích nhất câu "Nhớ nhau là ới" đã ới là đến. Hay thế ! KQ đang ở HN nhưng chắc bận nên chưa gặp các bạn được.

    Trả lờiXóa
  2. ĐTĐ là gì vậy? dạo này mình giừ rồi, đầu óc không được minh mẫn lắm nên không hiểu chữ viết tắt..

    Trả lờiXóa
  3. Bùi Chương à, ĐTĐ 2 là viết tắt của Đặng Tiến Đông 2. Còn ĐTĐ 1 là các "Cao thủ".

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment