Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Q3C, bạn Trỗi K5 gặp mặt, kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Với lứa tuổi của K5 và anh em Trường Trỗi, vào thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hầu hết anh em đều nhập ngũ, nhiều người tham gia chiến đấu, tham gia chiến dịch HCM lịch sử, đóng góp vào công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Nhân dịp này, anh em K5 đã họp mặt tại Q3C để kỷ niệm những ngày hào hùng cách đây 40 năm (30/04/1975 - 30/04/2015)


                                                    Chào mừng ngày chiến thắng 30/04/1975

Đúng 11h30, tại Q3C, anh em K5 nâng cốc kỷ niệm 40 năm giái phóng miền Nam, thống nhất đất nước (Đây là rượu Đặng Hồ Phát mang từ Mỹ về, được cất giữ từ lâu lắm rồi, đến nay mới có dịp được sử dụng...)


 Quang Việt và Đặng Nam

 Anh em nâng cốc.

 Văn Thắng và Việt Dũng.

 Văn Thắng kể chuyện.

 Hoàng Sùng kể chuyện.

 Tác phong Quân đội.

Đến Nguyễn Quang Vinh kể chuyện...


Đặng Hồ Phát và chai rượu quý...(Nhất Trung ơi, có ngay chai R trước mặt ĐHP)

3 nhận xét:

  1. Các cụ CCC
    Nhậu món NNN
    Cả Phát góp chai rượu
    Vinh còi xin ngâm thơ
    Quán cóc mà xôm nhỉ
    CCC bao giờ

    Trả lờiXóa
  2. Ko thấy các cụ chụp chai R của ĐHP.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thắc mắc của vị "CSGT" đã được giải đáp, chai R của ĐHP xuất hiện ở ảnh cuối bài với nhan đề: ĐHP và chai R quý....Mời NT "Soi, xét" đánh giá chai R...

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment