Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Thăm và chúc Tết Đồng Hương thị trấn Thanh Hà, Hải Dương tại Hà Nội.

Sáng hôm nay, 31/01/2016 (Ngày 22 tháng Chạp) đoàn đại diện Ban Liên Lạc Hội Đồng Hương thị trấn Thanh Hà, Hải Dương tại Hà Nội do trưởng BLL Bùi Đức Lại làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các Cụ Đồng Hương ở Hà Nội và mời các Cụ, gia đình tới dự buổi họp mặt chúc Tết đầu Xuân vào sáng ngày 20 tháng Giêng Bính Thân (27/02/2016) tại nhà họp Cộng đồng Yên Hòa, ngõ 130 phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Đoàn gồm có các ông: Bùi Đức Lại, Nguyễn Quyền, Nguyễn Văn Tấn, Cao Xuân Quyết, Ngô Thế Vinh.

 Chuẩn bị lên đường thăm và chúc Tết các Cụ Đồng Hương.

Các Cụ Cao Văn Chấn và Nguyễn Thị Thịnh (Xóm Chiền) nhà ở phố Yersin. Cụ Thịnh vẫn tỉnh táo, minh mẫn, còn Cụ Chấn yếu hơn năm trước, nhưng vẫn nhớ tốt. Các Cụ thân mật trò chuyện về quê hương, làng xóm... Kính chúc hai Cụ luôn khỏe mạnh, vui Tết cùng con cháu.

Đoàn đã đến Bệnh viện Hữu Nghị thăm, chúc tết Cụ Trần Thị Minh Châu (Xóm Kỳ), nhà ở phố Lê Văn Hưu. Thời gian này Cụ Châu yếu nhiều, phải điều trị tại Bệnh viện. Cụ phải "Ăn xông", vẫn biết, nghe và hiểu được nhưng Cụ không nói được. Quá trình điều trị có chiều hướng tích cực. Kính chúc Cụ Châu nhanh hồi phục sức khỏe.

Các Cụ Phạm Phan Hiệp và Nguyễn Thị Sính (Xóm Dội), nhà ở phố Điện Biên Phủ. Cụ Hiệp vẫn thế, tuy sức khỏe yếu nhưng Cụ vẫn đi lại, trí nhớ tốt. Còn Cụ Sính thì khỏe hơn năm ngoái nhiều, tỉnh táo và nhanh nhẹn... Hai Cụ trò chuyện nhiều về Đồng Hương, quê nhà.... Kính chúc hai Cụ luôn luôn mạnh khỏe.

Cụ Nguyễn Thế Trinh (Xóm Chiền), nhà ở khu Đồng Xa. Cụ còn khỏe, tỉnh táo nhưng tai nghe kém, phải dùng "Trợ thính" và mới phải mổ mắt trái. Cụ Bà là Nguyễn Thị Được mới mất năm trước. Cụ Trinh cũng vừa được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, xin chúc mừng Cụ. Cụ chia sẻ với Đồng Hương: Tuổi đời hơn 90, tuổi Đảng hơn 70, cả cuộc đời cống hiến cho Quân đội, cho c/m, thế là mãn nguyện rồi.... Kính chúc Cụ Nguyễn Thế Trinh đồi dào sức khỏe, có nhiều dự định với quê hương....

Trên đường đi thăm và chúc Tết các Cụ Đồng Hương

1 nhận xét:

  1. Đến thăm, chúc Tết các Cụ Đồng Hương đã là chương trình từ lâu của Hội Đồng Hương thị trấn Thanh Hà, Hải Dương tại Hà Nội.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment