Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Gặp mặt đầu năm

Hôm nay, vợ chồng Mai Lâm, Yên Hưng mời nhóm ĐTĐ 2, gồm cả anh bạn Quang "Xi Măng" ngay cạnh nhà, gặp mặt đầu năm Dương Lịch, "Tất Niên" sớm "Lần 1".
Món đặc sản Chả Rươi muộn, cà chua Nhót, cà chua Tím đặc biêt, lẩu cá Chép om dưa Dân tộc cùng với rượu Hoa Cúc đặc sắc do Công Toàn để dành từ lâu nay mới có dịp đem sử dụng, rượu "Cam" và rượu "Thế giới Tổng hợp" hòa trộn "Đại dương. Rừng núi, Sa mạc..." vốn của nhà Mai Lâm "Trồng được". Rượu Hoa Cúc chỉ "Thửa" riêng dùng nội bộ do công đoạn cầu kỳ: Rượu được cất lần 2, qua một lớp dầy Hoa Cúc khô nên nồng độ rượu cao và đậm đà Hương Cúc.
Hôm nay, có đầu bếp Trưởng của Mai Lâm ra tay nên cánh đầu bếp "Nghiệp Dư" được một phen "Thất nghiệp".

 Nâng cốc chúc sức khỏe, chào đón năm mới...

Tiếp tục bàn luận về những kế hoạch "Dài hơi và xa xôi..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment