Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Bạn Trỗi K5 HN gặp mặt Bắc Hải.

Vợ chồng Bắc Hải về nước ra Hà Nội lần này với nhiệm vụ quan trọng là hộ tống các Cụ Thân sinh về thăm Quê hương, nơi các Cụ đã từng công tác lâu năm và thăm bà con, họ hàng ở Hải Phòng, Hà Nội và một số nơi khác.....Các Cụ tuổi đã cao, sức khỏe cũng đã yếu, nhưng việc đi lại, thăm hỏi lại nhiều nên vợ chồng Bắc Hài luôn luôn chú trọng công việc chăm lo sức khỏe, sắp xếp chỗ ăn, nghỉ cho các Cụ thật chu đáo để đảm bảo sức khỏe, cho nên thời gian rảnh rỗi không nhiều.
Cho đến tối ngày 15/11/2014, Bắc Hải cùng vợ đã có buổi gặp mặt anh em K5 ở Hà Nội. Bắc Hải vẫn thế, người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, thân mật cùng anh em trò chuyện.....

                                                       Chúc mừng vợ chồng Bắc Hải

                  Vợ chồng Bắc Hải cùng Ngô Vinh, anh Hoàng Giang và Công Chính.

                                          Bắc Hải cùng Hoàng Việt Dũng, Đặng Nam và Khang

Vợ chồng Bắc Hải cùng T.Q.Trung, Quốc Việt, Hoàng Việt, Khang, Đặng Nam, H.V,Dũng.

       Vợ chồng Bắc Hải cùng T,Q,Trung, anh Hoàng Giang, Phạm Hồng Phương, NTV.

                                                                T.Q.Trung và Bắc Hải.

3 nhận xét:

  1. Sáng nay mình đã về Sg. Vào BT K5 thấy các bạn K5 HN đón Bachai. Toàn những gương mặt thân quen. Mà sao ko thấy bạn nữ nào ? Hoan hô Phương "nhè" đã bắt đầu sinh hoạt ! 20/11 Bt K5 Sg mới tiếp Bachai.

    Trả lờiXóa
  2. Trích bài thơ của phụ huynh, cứ như là viết sẵn cho chúng con mấy chục năm sau.
    "Tình thêm đậm trong sương mờ dĩ vãng
    Nghĩa càng sâu khi năm tháng trôi xa".

    Bài đã được mình phổ nhạc và xuất bản trong album Tiếng Nhạn, cùng với một số bài khác phổ nhạc bởi Quỳnh Hợp, Nguyễn Hồng Sơn và Đỗ Văn Phúc (lão CCB Điện Biên Phủ cùng E361 với cha mình).


    Bạn muốn có bản gốc đĩa nhạc này, xin liên lạc với mình qua email.

    Trần Bắc Hải


    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment