Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Mời họp mặt Truyền thống Bạn Trỗi K5 phía Bắc

BLL Khóa 5 phía Bắc, trân trọng Kính mời các Thầy, Cô giáo, các bạn Trỗi Khóa 5, các anh chị em đại diện các Khóa 1, Khóa 2, Khóa 3, Khóa 4, Khóa 6, Khóa 7, Khóa 8 và các bạn "Khóa 9", trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi tới dự buổi gặp mặt thân mật Truyền thống hàng năm của Khóa 5.
Buổi gặp mặt tiến hành từ 9h thứ 7, ngày 27/12/2014, tại Nhà Hàng Vườn Treo Pacific 281 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội,
Bạn Trỗi K5 rất vui mừng được đón tiếp các Thầy, Cô giáo, anh chị em và các bạn tới dự buổi họp mặt.
                                                                            BLL K5 phía Bắc.

2 nhận xét:

  1. Theo tinh thần cuộc họp của BLL K5 và ý kiến đóng góp trong buổi gặp mặt tại Sg ngày 21/12/2014 của các bạn K5 phía Nam ý tưởng như sau:
    Vào khoảng tháng 5 đến tháng 7/2014 sẽ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm ra trường nhập ngũ và 50 năm thành lập trường VHQĐ NVT tại TP Quảng Ngãi. Như vậy tại buổi gặp mặt của K5 tại HN sắp tới các bạn cho ý kiến để Ban tổ chức có kế hoạch chuẩn bị được chu đáo.
    -Có đồng ý tổ chức gặp mặt tại Q.Ng vào năm sau hay ko ?
    -Ước tính số lượng tham gia (kể cả gia đình và khách mời)
    -Sẽ tổ chức 2 ngày 2 đêm, có các hoạt động tham quan đảo Lý Sơn và 1 số danh lam , thắng cảnh tại Tỉnh Q.Ng. Nếu ok sẽ có chương trình cụ thể để k5 các miền cho ý kiến).
    -Kinh phí sẽ do K5 tự đóng góp, rất hoan nghênh các bạn có đ/k ủng hộ, tài trợ cho tập thể về vật chất và tiền...Sẽ được BTC thông báo hoặc giấu tên theo yêu cầu. Riêng K5 phía Nam đã có 1 số bạn đăng ký tài trợ như Phan Kỳ Bắc 10tr, Tấn Lợi mời 1 bữa cơm cho tất cả những người tham gia...
    Nói chung tinh thần là như vậy rất mong sự hưởng ứng của K5 phía Bắc để buổi gặp mặt đạt kết quả. BLL, BTC gặp mặt K5 sẽ tiếp nhận ý kiến đóng góp và trao đổi qua e-mail hay bolog của Khóa. (Ko trao đổi qua Fb ).
    Nhát Trung: phamnhttung@ymail.com.

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi thời gian tổ chức khoảng từ Tháng 5 đến Tháng 7 năm 2015 tùy theo tình hình thời tiết khu vực miền Trung...

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment