Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Sơ duyệt phim "Mái Trường sinh ra trong khói lửa"...

Chiều nay, ngày 03/04/2018, BLL Trường cùng Truyền hình QPVN tổ chức sơ duyệt phim về Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi, theo kế hoạch và kịch bản đã được BLL Trường, các Khóa đóng góp ý kiến ngày 28/03/2017. Phim có nhan đề "Mái Trường sinh ra trong khói lửa" gồm 3 tập, mỗi tập khoảng 30 phút, với các tựa đề: Tập 1 "Sinh ra trong khói lửa", Tập 2 "Dấu ấn Thiếu Sinh Quân Nguyễn Văn Trỗi", Tập 3 "Còn mãi với thời gian". Tham dự có Thầy Chi Phan, anh Bùi Vinh Trưởng BLL Trường, đầy đủ đại diện các Khóa từ Khóa 1 đến Khóa 8 và tổ làm phim của TH QPVN. Các Khóa đều có nhiều phát biểu góp ý vào 3 tập phim. Tiếp thu những ý kiến đóng góp, BLL Trường, Thầy Chi Phan sẽ tiếp tục làm việc cùng tổ làm phim của TH QPVN để chỉnh sửa, hoàn thiện... Cố gắng trong thời gian sớm nhất có thể, phim sẽ được phát sóng trên kênh Truyền hình QPVN. Thời gian phát sóng sẽ được TH QPVN thông báo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment