Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Cách khác để đưa đường dẫn về comment

Các bạn Quế có thể thử cách này để đưa đường dẫn về com ment>
 Cái LINK muốn dẫn ví dụ là:
http://vedinh.wordpress.com/tr%E1%BB%8Bnh-cong-s%C6%A1n/
(tức là bôi đen rồi copy địa chỉ caí trang muốn đưa về ấy)
tiếp theo copy đoạn này:  xem thêm <a href="  Rồi dán vào trước chữ http://... tiếp theo copy đoạn này: ">tại đây</a>  Rồi dán vào sau cái chữ hoặc dấu chéo cuối cùng( trong ví dụ trên là: A1n/
 Em sẽ được một đoạn từ: Xem thêm cho đến ...A1n/( Chú ý là không phải bao giờ cũng là mấy chữ này, nó sẽ thay đổi tùy theo từng link.)
 Sau đó nhấn Xuất bản nhận xét là được.
 Từ lần sau, nếu ngại gõ chấm với chéo linh tinh thì hãy giữ lại đoạn code đó vào trong WORD, sau này muốn dùng thì cắt cái link cũ đi, dán cái link mới vào là xong. Đối chiếu với bài anh đã Hướng dẫn bằng ảnh cho dễ làm. Chúc thành công .

41 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu tại sao muội đưa 2 nhận xét vào đây đều tự biến mất như ... ma làm?

    Trả lờiXóa
  3. @Quế: chắc có lẽ bị dịch vụ Blogger nhận nhầm là spam, nhốt lại rồi, bình thường mà :-)

    Trả lờiXóa
  4. Nhốt rồi lại thả rồi. Quế không đến mức ngoan cố như Mạnh Hoạch phải nhốt rồi thả tới 7 lần. 3Chai

    Trả lờiXóa
  5. Phim độc thiệt. Cảm ơn muội muội.

    Trả lờiXóa
  6. Người như tay phi công ấy cho đi làm công việc đối phó thảm họa là rất hay đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Tay pilot này giỏi quá, nhưng túm lại là Quế đã làm được chưa?
    Gửi cho bọn anh chút nắng trong Nam là được rồi, ngoài này lạnh quá, không biết ăn tết trong chăn hay ở đâu đây?

    Trả lờiXóa
  8. Ơ! hỏi lẩn thẩn quá! làm được rồi mới có đường dẫn phim chứ nhỉ, he he, tiến bộ vượt bậc!

    Trả lờiXóa
  9. Trên trang thì có 11 nhận xét. Ở đây có 9, tức là 2 trong lao. Ai có hàng bị các anh thị trường nhập kho thì làm luật đi nhé :-)

    Trả lờiXóa
  10. Mẹo: học cách đưa đường dẫn theo trình đăng bài mới, ở chế độ HTML. Mỗi khi mình gán một "liên kết" cho đoạn văn biểu diễn thì nó chèn vào các thẻ HTML mở (a href=...) và đóng (/a). Cứ thế mà theo.
    Các thẻ HTML khác như (b)đậm(/b), (i)nghiêng(/i) cũng được dùng tương tự khi thay ngoặc đơn bằng móc nhọn.

    Trả lờiXóa
  11. Anh thị trường đã thả cả 2 rùi đó. Chắc là chủ hàng hơi quê độ nên tự rút hàng về thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Xin lỗi các đại ca, muội mới đi Đà Nẵng cúng giỗ một bác liệt sỹ cha của một Quế về, giờ mới vào chợ.
    Xem phim í xong muội cũng lẩm bẩm theo lời thằng cu nhỏ nèo đó trong phim "oh, my God"
    @TQtrung: anh hỏi xin bọn Quế Sài í, chớ Huế rét mướt thê thảm, anh có ưng muội gửi cho ít mưa dầm ăn Tết! he he

    Trả lờiXóa
  13. E hèm, Q.MF xưa nay đường đường chính chính. Sao hôm nay "núp" thế à?

    Trả lờiXóa
  14. @HT: Anh nói muội núp chỗ mô rứa?

    Trả lờiXóa
  15. @HT: Ai da, khối đậu phụ chừ mới hỉu. Đôi khi mafia cũng cố ý nặc danh, để "núp Interpol" đóo! :):)
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  16. @3Chai: Mạnh Hoạch bị bắt còn được xơi rượu thịt của KM, chứ mafia bị nhốt trong tiết trời mưa rét chịu hem nổi nên phải đầu hàng sớm! :):)

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua Quế đi thăm BA và có ghé thăm anh H.K.TRUNG . Trời nắng ơi là nắng . Khi thắp nhang , Quế có nói với anh H.K.TRung là ngoài Bắc lạnh zữ lắm mà em thì chỉ thương bọn trẻ con còn mấy bác hưu trí thì không dám , anh coi có cách nào giúp ngoài đó không ? Tối về xem tivi thấy cô dự báo thời tiết cười tươi hơn hoa báo tin nắng đã về với miền Bắc .
    N.H

    Trả lờiXóa
  18. @Q.MF: biết sao anh nói vậy không? Vì hồi tối ngồi với nhau anh QT nói "lời đó chắc MF""? Anh bảo MF thường ghi tên mà, đâu có "núp". Nói vậy nhưng cũng nghĩ ở Huế còn Quế nào lộ diện đâu? Nên về phải "ném đá dò đường" (không ném... chết) :-)

    Trả lờiXóa
  19. @HT: Hắn sợ chết nên lo lộ diện ngay!
    @Ráo chị: hic, sao hem muội hổng cho miền Trung ké vứi! Thiên hạ ở Trị Thiên kêu trời hổng thấu vì đã rét còn mưa dầm dề, hem mua bán làm ăn chi được, tội nghiệp bà con trồng hoa cúc, ai có từng xem họ trồng hoa, chăm hoa ngày đêm mới biết họ ngóng chờ ngày đưa chúng ra chợ như thế nào, thế mà nay họ giam chân dưới trời mưa chờ khách đến tội!
    @HT: Suýt nữa muội lại... núp (thật ra là chứng ... quên, gõ xong cứ thế "xuất bản", quên là phải cộp dấu "bản quyền") he he
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  20. Chắc chắn là Quế MF không bao giờ chịu núp, chỉ có thể quên ký tên thôi, tuy nhiên là bọn anh thường nghe giọng văn đoán người, ít khi sai(thế mà đàn ông, mà mang tiếng Trỗi hẳn hoi vẫn thường khom lưng núp đống rơm đấy các em ạ)
    Rét miền Trung, nhất là Huệ thì anh biết rồi, thê lương lắm! ngày xưa có lần ngồi đò sông Hương, bó gối nghe mưa lộp độp rơi trên mái thuyền, tai nghe "chiều ni, mưa trên phố Huế..ế ế, tiếng mưa còn vương kỹ i ờ niệm, ngày quen nhau dưới chân Thiên mụ, eng còong nhớ khồng!..." thì cõi lòng buồn tái tê. Người ta noái Huế buồn vì rứa đọ ọ!

    Trả lờiXóa
  21. @MF : Tỉ bay zô đây ngay đi , vé zô chắc thoải mái mà . Năm nay muội thấy mọi người sắm tết hoa và trái là nhìu ( cả 2 món này ngập tràn đường phố ), còn mứt và hạt dưa chưa thấy ai mua .Bánh chưng thì mắc lắm nên chỉ được biếu bánh tét không hà . ( các đại ca cho Quế mượn đất tám chút nha )

    Trả lờiXóa
  22. Ô Qt bảo ai núp bóng đấy? mà sao ô cũng biết ca từ Huế à ? siêu nhỉ.
    Quế NH có BA hơi bị linh thiêng đấy, vừa đi thăm Ba là trời bắc ấm liền, vì Ba của NH cũng là cán bộ CM, nên thương lũ già CM ngoài này mà, cám ơn tất cả nhé, đã rón rén ra đường được rồi, không còn sợ chui chăn ăn tết như anh Qt vừa than thở nữa.
    QMF: quên là chuyện thường, có điều khi đi ăn kem, ăn phở đừng có quên giở ví là được.

    Trả lờiXóa
  23. To Thắngk5, thì mấy thằng trốn đống rơm thỉnh thoảng phát bậy đấy, không thấy à, thế hóa ra mấy hôm nay rét quá ngọc thể bất an à!
    Tui noái tiếng Huệ hơi bị giỏi à nha! hay hơn QMF ấy chứ:-)

    Trả lờiXóa
  24. @TQtrung: Giọng đại ca nghe sến tựa... nhạc Minh Kỳ!
    @Ráo chị: Thực tình tỉ chỉ muốn bay vô, nhưng "ba ngày Tết" bỏ nhà đi sao đành!
    @Thắng k5: Riêng vụ kem, phở Kobe MF không cần ví, vì đã có đại ca bao trọn gói!
    Mời đại ca tìm hiểu ba Quế N.H ở đây!

    Trả lờiXóa
  25. Bài về kỹ năng dùng blog mà xôm tợn.
    Hóa ra quan trọng hơn là kỹ năng "bẻ lái" cuộc chơi :-)

    Trả lờiXóa
  26. @MF : sao tỉ lại chiếm đất của các đại ca thế này . Chuyện chúng mình thì mang về nhà mình đi tỉ ui.

    Trả lờiXóa
  27. Chợ bán Giời cũng được mờ. Ba dzụ lẻ tẻ của các Quế xin cứ tự nhiên, đang có rất nhiều người dzui mừng hóng chiện đóa.

    Trả lờiXóa
  28. Các Quế cứ tự nhiên tám bất kỳ chỗ nào thấy vui :-) Đám Trỗi bọn anh cũng vậy thôi. Người ta kêu là chuyện nọ xọ chuyện kia, dây cà ra dây muống,...

    Trả lờiXóa
  29. @QuếLâm: MF qua đây hóng hớt, xem Giời được bán giá bao lăm, ham zui gáy cứ như ở nhà, may mà Quế nhắc. Nhưng cũng tại bài nì anh TQtrung viết cho Quế mừ!
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  30. Được lời ... , Quế tám cho các đại ca bít . Hồi siêu thị bantbe mới mở lại , đại ca VNQ phong tặng ngay cho các Quế là " Bà tám anh hùng " . Hi hi .

    Trả lờiXóa
  31. Lại có còm của tớ bị giam rồi, chắc nó cũng thả thôi nhưng mất tính thời sự, chả là bị Quế chê noái giọng Huệ bị sến nên định nhờ Quế đệm đàn cho khỏi sến, mà sến là gì vậy? có phải Mari Sến không cả nhà ơi!

    Trả lờiXóa
  32. Chac anh Tt bam lon nu't thoi, hien tai k co' co`m na`o trong nha` giam ca?.
    Chu'c ca nha` nga`y vui moi.

    Trả lờiXóa
  33. @QMF: tôi muốn MF đăng lại bài này "Người anh hùng và sự lãng mạn" lên trang nhất của Bán Giời mới cho mọi người đều đọc nhân năm mới này vì chắc vẫn còn nhiều người chưa đọc (trong đó có tôi). Bài viết rất hay, rất ý nghĩa, vì đa số gia cảnh tụi HSMN với dân Trỗi là tương đồng. Đọc lại qua đường dẫn khó quá,Bạn Nguyễn Hữu Quế thật tự hào có người Anh hùng trong nhà (Là của riêng), xã hội sẽ vô cùng biết ơn các bạn, chúng tôi xin tỏ lòng thành kính tri ân người BA anh hùng Nguyễn Bẩy.

    Trả lờiXóa
  34. @TQtrung: Đại ca thừa bít, hỏi Quế chỉ lỗ! Nhưng theo Quế, nói về "sến", người ta bàn luận quá dài dòng, theo kiểu người Huế những ngày mưa, ngồi không bít làm gì thì bày đặt khề khà bình loạn mọi thứ cho hết ngày, cho đến cuối cùng là ... không có kết luận nào rõ ràng cả. Cho nên noái là Mari Sến cũng được. Nhưng theo cách MF hỉu và xài thì "sến" đơn giản là "quê mùa", cũng như bọn teen bi giờ nó kiu là "lúa", là "làng"!
    Nhưng, có gì đẹp qua lúa và làng? Lúa và lũy tre làng đang được người ta đề xuất làm linh vật đại diện cho quốc gia đóo kìa! Nhạc "sến" cũng thế. Lớp trẻ học đường ở MN trước đây tìm kiếm đến sự khác lạ trong âm nhạc Phạm Duy, Ngô Thụy Miên và đỉnh điểm là khi có nhạc Trịnh, họ như tìm được ngưỡng tư duy của mình trong âm nhạc, và họ thấy sao mà những khúc nhạc ủy mị, quê kiểng kia đáng buồn cười đến thế! Và nhất loạt họ xếp các loại nhạc tình của Hoàng Thi Thơ, Minh Kỳ, Phạm Thế Mỹ... vào hạng nhạc mà họ cho là thuộc đẳng cấp khác, đặt tên cho là "sến"! Sến quả là Sến thiệt nếu mà xem Hoàng Thi Thơ (đồng hương với MF đóo, nhà MF và "chàng" chỉ cách nhau một cánh đồng) nhảy nhót trên sân khấu như teen khi đã về già ở các sân khấu hải ngoại như thế nào! Tuy nhiên, MF vẫn nghe những bài sến của nhạc sỹ này như anh KV từng thích (và ai đó cho anh KV lộn thông tin là của Trịnh): Tình ca trên lúa (KV viết là trên đồng lúa vàng...) hay Tình em biển rộng sông dài của Thông Đạt (anh KV cũng tưởng là của Trịnh (hòa bình ơi), MF cũng nhầm là của Hoàng Thi Thơ, tra trên google thì ông là tác giả bài hát rất nổi tiếng "Ai về sông Tương"!) Những bài hát này có chất "quê" Quảng Trị rất đậm, nó gắn liền với những vui buồn người dân quê lúa, nên dân quê MF hát những bài hát này rất hay, không thua gì các ca sỹ, khi nghe chúng MF thường thấy bồi hồi...
    MF lạc chuồng đi bình loạn âm nhạc, he he, xin lỗi các đại ca, đặc biệt là anh 3Chai!

    Trả lờiXóa
  35. @Thắng K5: Muội hem có quota vào chợ Bán Giời đại ca ui, để muội nhờ anh 3Chai nha!

    Trả lờiXóa
  36. Oài! QuếMF ơi! Em nói vậy cũng là một quan điểm hay, tuy vậy nói nhạc sến có điều gì đó liên quan đến người nông dân e có thiếu sót à nha. Người ta nói rằng nhạc sến là thứ nhạc ẻo lả, mềm yếu, vừa sụt sịt vừa thái thịt nhặt rau, thương vay khóc mướn cho những mối tình dang dở, đau khổ nhiều khi không có thật( dạng LanĐiệp)rất phù hợp với một tầng lớp thị dân cấp thấp, đặc biệt là các cô thợ, chàng tài hoặc các cô người làm cho các gia đình khá giả, và đặc biệt chỉ xuất hiện tại các đô thị miền Nam, sau 75 bắt đầu lan truyền ra miền Bắc, đêm ngày rên rỉ cùng các dàn Akai, Aiwa như một trào lưu lập dị. He he! có cô gia đình con cháu vợ chồng hạnh phúc đàng hoàng mà suốt ngày ca cẩm "...Em mất người yêu, em khổ thật nhiều..." bị Đức lang quân cho một chưởng vì "..mày có người iu hả? không chịu mua rịu cho tao uốn hả..."
    Đấy mới là mảnh đất nuôi sống thứ gọi là nhạc sến đấy em ạ!
    Riêng Hoàng Thi Thơ trừ quan điểm chính trị thì phải nói thật là ông ta cũng có tài năng, có những bài gắn với người dân miệt đồng, hình như trong ca khúc của ông ta có những đoạn khá hay"....Trên đồng lúa vàng, một bầy sơn ca
    Trên đồng lúa vàng, chỉ mình đồi ta chỉ mình đồi ta, nhìn mây, mây ngập ngừng, nhìn chim, chim ngại ngùng, mình nhìn nhau, nhìn được lòng thẹn thùng trên đôi má em hồng hồng .."
    Thì ta không thể nói là qua sến phải không. Cái ông hàng xóm ấy hình như cũng có nét đáng yêu đấy chứ nhỉ!

    Trả lờiXóa
  37. Quế xem thêm tại đây
    Trong đó Nick TQNam và anh có bài nói chuyện về TCS, anh ta viết khá hay đấy.(Xin lỗi vì gõ nhịu chữ đồi ở comment trên.

    Trả lờiXóa
  38. Chắc chắn ngày xưa ô Qt đã từng bắt vợ đi mua rượu vì nhà có dàn AKAI xin và những bản ca sướt mướt nọ. Tk5.

    Trả lờiXóa
  39. I think this is one of the most important information for me. And i am glad reading your article. But should remark on few general things, The website style is perfect, the articles is really nice

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment