Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Ảnh cũ

Tôi đăng lại cái ảnh cũ này, Trần Phong xem có phải là bạn đang gánh lúa không( k5 gặt lúa giúp dân Choang, TQ.)nhìn rõ Cả Phát, Việt còi, Tt.


13 nhận xét:

  1. Bạn Q.Trung ơi ! Người trong tấm ảnh này là Trần Phong hoặc là Hoàng Trung thôi ! ( Hoàng Trung có biệt danh là Trung "cao" ở B2 cùng với bạn Tạ Minh, Thái Sơn ...)

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn ông QT mở luôn đường dẫn đăng bài giới thiệu về nhà thơ Việt Phương lên trang chủ để các bạn tiện đọc hơn, bài viết đó hay ngang ngửa bài thơ của VP, nhất là các Quế chắc sẽ rất cám ơn Ô.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đưa bài về như ý Tk5, tuy nhiên nên xem tận gốc để tỏ lòng tôn trọng báo CAND.( Mà đừng cám ơn tôi, dành điều đó cho chú VP)

    Trả lờiXóa
  4. TP@ ông nhận đúng đấy, có lẽ là Hoàng Trung đang gánh lúa, đội mũ mềm. tôi nghĩ người đội mũ biên phòng, quay lưng lại cạnh đó là TP, cũng hơi kều kều :-)

    Trả lờiXóa
  5. Các pác Trổi ơi
    Các pác chẳng có tính Trỗi tý nào,làm gì phải vòng vo hèn quá vậy,muốn
    đánh sập trang của cha K.Q thì đứng lên mà la làng:thằng cha này không
    ra gì ,đừng chơi với nó,đừng vào trang nó,chớ lập trang mới " k4 + 1 "
    làm chi cho mệt (Bạn trỗi +Bachai), lại còn bày đặt " Thiện chí " với chả
    "Không phân biệt" ,nghe như mấy cha hải ngoại chống phá CM vậy.
    Chỉ tội cho pác Bachai đang chơi chung hay thế nay nghe mấy chả bơm
    bậy ra riêng rồi hổng biết có còn vui không, đành thì HT một nhận xét,QT
    theo sau như cái bóng rồi BH cảm ơn ,vậy là đủ 3 nhận xét !
    Chúc các pác từ nay dần lấy lại tính Trỗi cho anh em nhờ .

    k9 "Có phân biệt"

    Trả lờiXóa
  6. Hic hic hic. Nếu có pác nào tính cãi nhau ở chợ này vì ý của cái pác núp đống rơm thì xin hãy làm một xị rùi đi ngủ, sớm mai nói chuyện mới.

    Trả lờiXóa
  7. k9 "Có phân biệt", một tư tưởng lạ!

    Trả lờiXóa
  8. Có K5. không phân biệt thì anh chàng ND K9 mới trổ tài ra K9.có phân biệt mà. tuy nhiên có ai đánh mạng của KQ đâu ? vẫn còn và mọi người vẫn vào đều mà. tôi lại thấy trang K5 của KQ dạo này vắng bóng k9 thì phải. nói như HT ta cùng vào nhiều trang cũng hay, vậy cứ thế mà làm đi, tranh luận ko bằng thực hiện.

    Trả lờiXóa
  9. Ô Qt nhanh quá đấy, vừa post D/N xong đi ăn cưới về, đã thấy trên trang chủ rồi, lại còn rất "Đứng đắn" từ chối lời cảm ơn. Tôi cũng nhỡ ôm một bó cám ơn đây rồi, một là cám ơn nhà thơ VP, còn lại mang về sao hở ông Qt ?
    Vấn đề đ/c BH phê bình thì thằng tôi chấp nhận, zưng mà bài đó do Qt đăng đàn rồi ,giờ chỉ mở bung ra thôi, nếu tôi đăng mới thì hoá ra mình cướp công của bạn sao, do đó ông có muốn rút lại phê bình ko ?

    Trả lờiXóa
  10. Hải nói đúng đấy Tk5 ạ, ông nên chủ động đăng bài, nếu chưa quen chỗ nào thì cứ mày mò hoặc hỏi anh em là làm ngon, như BH ấy, nó mới làm được cái đường dẫn là khoái quá, cười khe khe, chọc vi tính nhiều cái hay phết đấy.
    Việc đăng bài, theo tôi ai rỗi thì làm, không cần so đo công của làm gì, quan điểm của tôi là cứ đem lại bài mới, đem lại niềm vui cho anh chị em là mình vui rồi, cái nữa là ông phải cho ông admin BH thỉnh thoảng ra oai (phê bình)một tý, cho nó chóng nhớn để viết thêm được nhiều bài hát mới, he he!!!

    Trả lờiXóa
  11. Chuyện đăng bài thì nhờ HT, Qt tôi đã làm rồi, chỉ có dẫn bài khác về trang chủ lại chưa biết (giống như BH ấy)mặc dù HT đã dạy cho BH phải...khe khe, nhưng tôi còn hơi cùn,chưa thực hiện.lần sau sẽ ra oai, mọi người: Hãy đợi đấy !!!

    Trả lờiXóa
  12. HT đã viết:
    Gán đường dẫn cho một cụm từ bằng cách bắt chước y như trong khung soạn thảo để ở chế độ HTML. Nói thế để lỡ có quên thì chỉ cần xem lại ở đấy.
    Anh chỉ cần đặt nhóm từ, thí dụ Yêu Nữ, vào trong đoạn mã HTML sau đây. Chú ý rằng khi dùng phải thay móc vuông bằng móc nhọn (lớn/nhỏ hơn). Ở đây thí dụ thì dùng móc vuông để không bị nó tưởng là mã thật và thực thi thì không nhìn thấy nữa.
    [a href="đoạn này đặt địa chỉ URL của đích đến, thí dụ http://bantroi..."]Yêu Nữ[/a]
    Cũng cách như thế để viết chữ nghiêng và chữ đậm, đơn giản hơn nhiều bằng mã HTML [b]chữ đậm[/b] và [i]chữ nghiêng[/i]. Vừa đậm vừa nghiêng thì cứ lồng hai nhóm ấy vào nhau thôi. Chú ý thay móc vuông bằng móc nhọn để thực hiện.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy ông bạn nhiệt tình quá, coi chừng màn hình máy tính bốc lửa thôi. QT,BH yên tâm nhớn đi, kg thấy nói: "Hãy đợi đấy" à, nhưng mà còn đang lười, chưa thử nghiệm lần nào...khe khe!!!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment