Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Nhà thơ Việt Phương: "Sống là dâng hiến"

Tập thơ nổi tiếng một thời “Cửa mở” của ông thì có thể đóng thành tập. Nhưng chất xám và tình dâng hiến đã biến thành cuộc sống hữu ích kia rồi. Đó là gì nếu không phải là lẽ sống của Việt Phương, của những người thế hệ ông đã miệt mài hy sinh cho thế hệ sau!
Ông đã xoá nhoà cảm giác lo lắng trong tôi ngay từ câu trả lời điện thoại đầu tiên bằng lời trả lời, ông sẽ tiếp tôi vào 14h của ngày hôm sau. Tôi thở phào nhẹ nhõm, vậy là nhà thơ Việt Phương, tác giả của tập thơ “Cửa mở” từng gây nên dư luận sôi nổi một thời đã đồng ý đón tôi .
(Bấm vào đây xem tiếp)

4 nhận xét:

  1. @ThắngK5 & Tt: Cả 2 đ/c đều có quyền đăng bài, sao đ/c Thắng lại đẩy việc đưa bài này lên mặt tiền cho đ/c Tt nhẩy? Phê bình 1 phát (nếu chưa thuộc bài IT thì cứ hỏi, một số đối tượng đang nóng ruột muốn tìm đồng bọn để nhắc bài đó).

    Trả lờiXóa
  2. Có nhiều trang trên mạng giới thiệu về Việt Phương và bài thơ để đời của ông. Tôi có so sánh và chọn giới thiệu đường dẫn đến trang đã đăng trên báo CAND mà Tt đã đưa lên mặt tiền.
    Bài trên trang sau đây là của một nhà khoa bảng, nhưng theo tôi viết không hấp dẫn bằng tay nhà báo CA.


    Trang sau đây nữa cũng rất đáng chú ý. Thứ nhất là vì in sai tên nhà thơ thành ra VIỄN PHƯƠNG, và thứ nhì là vì nó là trang của BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH.

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha ha. Cái còm trên của tui đã dán được đường link vào chữ, chắc các pác tiện đọc hơn. Ấy là vừa mới hỏi sáng nay đã được bạn xấu HT nhắc bài đó.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Bắc Hải thân mến ! Bạn có ý định đi gặp thần tượng của mình không: nhà thơ Việt Phương ! Nếu được một bức ảnh chung với nhà thơ Việt Phương chắc Bắc Hải đắc chí lắm đấy ! :d

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment