Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Nó nhăn cái gì vậy?

Đầu năm mới, làm cái ảnh vui cho nó xôm trò, hy vọng năm mới toàn chuyện vui đến với mọi người.
 Riêng đối với tấm ảnh này, thực ra là cọp được trên mạng bởi mình vốn chỉ xuất ngoại sang Tầu, rồi sang Lào, Căm bốt thì chỉ nhìn thấy núi. Có biết người phương Tây sinh sống ra làm sao, nhưng mà thế này thì mới thấy bên đó người ta tự do, dân chủ thật, ra ngoài đường, hay ở trong nhà, sao cũng được, cho thoải mái.
Người Việt nam vài chục năm nữa hy vọng sẽ tiến lên bằng họ, nhưng người Việt vốn nhân hậu, vi tha, (chẳng giống ông Bùi Tín, ăn cơm cộng sản mấy chục năm nay ra nước ngoài chửi ông ổng, chê người Việt đủ thứ, dạy khôn đủ thứ) Nếu có thằng trẻ con nào vào trường hợp này thì nó cười chứ không nhăn như thế này!!!


3 nhận xét:

  1. TQtrung nói gì khó hiểu quá? Ông mà chơi cái này ở chỗ tôi là tôi xơi ông rồi :-(

    Trả lờiXóa
  2. Cái này chắc hổng trái pháp luật hiện hành bên xứ Anh Cát Lợi, cũng chẳng trái ý tổ tiên dân Mễ Tây Cơ. Duyệt!!!

    Trả lờiXóa
  3. cái ni kiu bằng " dân chửi " chứ dân chủ chi nổi . Tội nghiệp thằng nhỏ , chắc gặp ác mộng cả đời

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment