Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Sức khỏe bạn Phạm Hữu Phùng K5

Chiều hôm qua 15/02/2012 nhóm bạn Trỗi K5 đã tiếp bạn Phạm Hữu Phùng tại nhà hàng Bia Lan Chín Tăng Bạt Hổ Hà Nội. Bạn Phùng từ Đà Nẵng ra, đang nằm ở Viện 108 để kiểm tra và nâng thể lực. Thế là đã ngót hai năm bạn Phùng mổ và điều trị bệnh. Hiện bạn không dùng thuốc Tây đặc trị nữa mà chuyển sang dùng thuốc Nam, bệnh có chiều hướng thuyên giảm. Bạn luôn tin tưởng vào việc trị bệnh, xác định có bệnh thì chữa, tất cả là bình thường, không có gì phải lo nghĩ cả. Đây chính là một trong những liều thuốc giúp bạn chiến thắng bệnh tật. Chúng ta cầu mong bạn Phùng chóng chữa khỏi bệnh .

13 nhận xét:

  1. K5 vậy là chuẩn rồi.
    Phùng ra V108 là ông vuacon, vì là Cậu của giám đốc Duy Anh,tuy nhiên bệnhtật nó chả chừa một ai,mong bạnthoát hiểm mà tiếptục những trận bia bọt với anh em trường mình
    Cảm ơn anh NT Vinh đã đưa tin sốt dẻo.Lần sau muốn anh V còn đưa cả ảnh bạn Phùng cùng anh em nâng cốc nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Phùng mau lành bệnh!
    K5SG

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Phùng mau bình phuc để còn phục vụ...!
    Sáng nay đã vào Sg,hẹn Đức Dũng đến chơi.Sau đó sẽ bàn chuyện "làm ăn".

    Trả lờiXóa
  4. Hy vọng Phùng thoát hiểm, nhanh chóng bình phục. Vinh mà báo cho P biết có các trang Trỗi, nó đọc được lời động viên của anh chị em như thế này là khỏi ốm, không cần điều trị! :))

    Trả lờiXóa
  5. Mình qua một proxy mới, tưởng nó vẫn để danh khoản của mình hóa ra không phải, còm trên là: TQtrung.

    Trả lờiXóa
  6. @ngô thế Vinh:Viết thế này dài lắm.Theo tôi nên lấy là:VSk5 cho tiện.Thế nhá!

    Trả lờiXóa
  7. Gợi ý cách đã dùng: tên thì viết hoa, ví dụ NT. Còn húy thì viết thường, ví dụ Vinh sái = Vs, k5 cho thêm vào càng rõ :-)

    Trả lờiXóa
  8. @HT: Đúng thế!Phải là Vsk5.Hơi bị oách đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Ê, Tay NT này chán quá, lười như hủi.
    May là Vs không viết cụ thể tên đệm là: Tôi- Tôn tằng tôn hoa nam,...Ngô thế à Vinh đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Ngô Vinh rất vui khi được giao lưu cùng anh em và chân thành cám ơn sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của các bạn. Còn tên khi viết, Ngô Vinh đề nghị anh em viết tắt là NV cho đơn giản, mộc mạc, ngắn gọn và biểu hiện được chữ tắt họ, tên cũng như của các anh HT, NT....Còn viết cái tên nghe "oách" thì ngại lắm và cũng hơi dài. NT à, cái hồi ( chắc là lâu lắm rồi)NV phi " Ba bét nhè" cùng Võ Minh Đạo K5 đón NT ở ga Hà Nội, thế mới là " oách " đấy. OK nhé.

    Trả lờiXóa
  11. NV = nhân viên = nhân vật = ...
    Dễ lẫn lắm. Ông ơi ông cứ lấy nick là Sái cho nó lành.

    Trả lờiXóa
  12. @Vsk5:Nhớ lắm,năm 1995 ra HN cùng vợ con.Phải xuống Phòng thăm mẹ vợ,từ Phòng lên được Vs,VMĐ,Việt"mino"đón tại ga HN.Vs phi Babetta,hồi đó ai có babet là khủng rồi.Nhiều kỷ niệm lắm.
    Viêt"mn"đang ở trong này nhưng chưa gặp được.Dự định Đ.Dũng đi Long Hải về sẽ tụ tập.
    Vs cũng là tay bút khá đấy,chỉ có NT là "lười như hủi".He he...đọc sướng hơn viết nhiều.Lại he he phát nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc NT, Hoàng Việt, Đức Dũng và các bạn có những cuộc tụ tập đầy vui vẻ. Mong sẽ được gặp lại "Chỉ sài GT" và các bạn tại Hà Nội trong đợt " Bắc tiến " lần 2.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment