Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Ảnh K5

Gửi Vinh và Thắng k5 hai chiếc ảnh nhờ tôi "chỉnh sửa", nay đã hoàn chỉnh gửi lên anh em xem luôn một thể, k5 gặp nhau vui phết nhẩy!


6 nhận xét:

  1. Lại còn kèm được ông VM.Hùng k4 vác nạng đi xin nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn TQT đã khôi phục lại hình ảnh. Bức ảnh thứ 2, do người chụp làm mất già nửa khuôn mặt của bạn Trần Vinh K5 ( bạn vừa mới mất ), mà để như thế thì áy náy với bạn Trần Vinh. May có bạn TQT nhận giúp khôi phục lại toàn bộ hình ảnh của bạn Trần Vinh. Đây cũng la 1 tấm ảnh kỷ niệm nhớ tới người bạn vừa mới mất. Bức ảnh chụp trong buổi gặp mặt thân mật anh em K5, có bạn NTN tham dự ( năm 2007 )

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh chụp mấy năm trước, có nhiều sai sót kỹ thuật, mất chân mất tay, có ông bị chột mắt, sửa lại chút cho nó ' nghiêm chỉnh' hehe!
    Riêng ảnh TV, bị mất một nửa mặt, mới sửa qua chưa đẹp lắm, hôm nào rỗi sửa lại chắc đẹp hơn.
    ảnh bạn Trỗi, có cả ông mần to ở đây nên chắc 'nhạy cảm', thôi cứ nghĩ ngày xưa nó đã từng bị mình 'dọt' cho mấy 'chưởng' là bằng nhau, bạn cả ấy mà, chỉ có anh nào được ngồi gần, trông giống PTT là 'oách' thôi,hihi!

    Trả lờiXóa
  4. Trong ảnh trên:
    bác Thắng K5 trông rất "oách tờ lờ" ghế cao hơn cả ghế PTT :)

    Trả lờiXóa
  5. Mấy tấm ảnh này nhờ Qt sửa chữa cho khỏi đui mù sứt mẻ, anh em k5 (có cả k4) thêm đẹp giai hòng kiếm thêm phu nhân.
    Nào ngờ anh Qt lại post lên mạng thế này, e rằng ACE cười cho, ngượng quá. Tôi phải cho anh Qt một trận mới được.

    Trả lờiXóa
  6. À quên, ảnh là bản quyền của anh Tk5, có logo tqt là bản quyền 'chỉnh sửa' của tớ, hehe! phải phân bua không ông Tk5 lại bảo mình đạo ảnh, hehe!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment