Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Nghe H'zina hát.

Tôi vừa nhận được" mật thư" của Trần Bắc Hải, Hải gửi tặng Bạn Trỗi Bài hát "  Gửi đá Xây Trường sa" ( Hoàng sa bị Tầu khựa cướp rồi, không xây. ) Bài hát này mới toe xi cốp do cô ca sỹ cũng mới toe xi cốp hát( mới vì bây giờ mới được nghe cô ta hát)  xin giới thiệu ca sỹ :  H'zina  với ca khúc GĐXTS
 Bài hát được trình bày trong chương trình cùng tên với những giọng ca tên tuổi ở Đại học quốc gia TPHCM, xin mời xem  GIỚI THIỆU ở  ĐÂY ( Báo HNM online)

  Bắc Hải tế nhị,  không trực tiếp đăng bởi anh cu Bảy Tàng chê lúc nào cũng TS, HS. Nhưng lòng yêu nước cháy bỏng thì luôn rừng rực cho nên cứ đăng thôi, mình cũng yêu nước mà ngại gì chứ, hơn nữa là cô bé hát khá hay đấy, các bạn sẽ không hối tiếc gì khi nghe lại bài hát này:

19 nhận xét:

  1. Cám ơn Q.T và B.H về bài hát tuyệt vời này.

    Nói nhỏ với Q.T một tí. Giá mày xóa một phần còm đi thì hay hơn. Việc gì cứ phải lưu tâm đến chuyện vặt ấy cho mệt đầu.

    Trả lờiXóa
  2. @ PH: Lâu mới thấy góp lời, chuyện vặt nào vậy? về BT ấy hả? thằng này bản chất nó tốt đấy, tôi đoán nó còn yêu nước hơn bọn mình ấy chứ, phải không ông BT? chỗ này anh em mình tếu cho nó vui, tự do phát biểu mà, 'yêu nước' bây giờ nhiều kiểu, cứ phát cho nó xả xì trét, mà cái video này mất nhiều công lắm nha, độc đáo, bản duy nhất, không có trên You Tube đâu, chả thấy đ/c BH khen được câu nào, hí hí!

    Trả lờiXóa
  3. @Q.T:Vì clip này không có trên You Tube nên tôi không copy được. Ông có thể gửi cho tôi qua mail được không?

    Trả lờiXóa
  4. H'Zina Bya hiện khá nổi tiếng trong số các ca sĩ dân tộc ít người. Cô từng đoạt giải nhất Ngôi sao Tiếng Hát Truyền Hình 1/122010, Huy chương Bạc cuộc thi Tiếng hát ASEAN lần thứ 2 (2011).

    Đ/c QT xứng đáng được khen vì làm được cái clip yêu nước này, nhưng cần được bóc mẽ vì bệnh nổ. Tôi gửi bài là vì chỗ bạn bè, hơn nữa lại là đồng tác giả bài hát thôi. Túm lại là chả có mật thư tế nhị nào cả. Đáng tiếc ở chỗ tôi nhận được mấy chục tấm hình H'Zina đang góp đá trong đêm diễn nhưng không biết đường mà gửi cho QT để đưa vào clip.

    Trả lờiXóa
  5. Đ/N đưa ca sỹ H"Zina đến gặp trực tiếp anh Qt,mọi sự sẽ đâu vào đấy.

    Trả lờiXóa
  6. @ PH Để tôi xem lại xem có gửi qua mail được không nhé, nếu được tôi sẽ gửi ngay cho ông. Hoặc ông cài Internet Download manager thì cái gì cũng down về được hết.
    Ây da cái anh Bachai này, là ngộ đùa chút xíu cho zdui chứ mật đường gì đâu, clip cháu H'Zina này trên You Tube có đầy mà.

    Trả lờiXóa
  7. OK, PH, tôi đã gửi được file cho ông, ở 'tệp đính kèm' nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn BH & QT về bài hát . BH có tạo âm thanh Stereo trên mạng được không ?

    Trả lờiXóa
  9. Anh HG. Cái này bác phải hỏi Tt, hắn chịu khó mày mò computer, được khối việc đấy. Nhà em dốt cái món này lắm.

    Trả lờiXóa
  10. @Bác PH
    Bác muốn tải VÀO ĐÂY mà tải này.

    Trả lờiXóa
  11. @ Bác HG:
    Âm thanh bài Góp đá xây Trường sa và Hải đội Hoàng sa của bác TBH Ở ĐÂY 100% "sít te deo" xịn :)))

    Trả lờiXóa
  12. @ Kg 2 bác PH & HG:
    Hai bài hát này em đã tải lên trang NHẠC SỐ từ tháng 8/2011. Chất lượng âm thanh tốt.
    1/ GỬI ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA
    2/ HẢI ĐỘI HOÀNG SA
    Các bác muốn tải về (download) các bác vào đó click vào chữ "download" là nó chạy vèo vèo về PC của các bác.

    Trả lờiXóa
  13. @bác Bachai:
    Nhân giới thiệu cho các bác chỗ tải bài hát về, cắm laptop vào dàn âm thanh nghe đi nghe lại 2 bài này dễ gần chục lần...đã, rất đã. Cảm ơn bác nha! nên comment thêm phát nữa.

    Trả lờiXóa
  14. @VNQ: Cám ơn nhé. Bài "Góp đá xây Trường Sa" thì anh tải từ mạng về lâu rồi nhưng thích nghe giọng của cô ca sĩ H´zina vì nó lạ lắm, có một cái gì đó rất cuốn hút.

    Trả lờiXóa
  15. @PH: em xin anh. Sao giống em thế? Cứ gái trẻ là cuốn với hút :-)

    Trả lờiXóa
  16. @VNQ. Được fan gộc cỡ VNQ săn sóc, sướng... khó tả.

    Lộ hàng với các fan nhà một chút. Album "Hành khúc ngày bình yên" sau nhiều năm tháng chờ đợi hiện đang được gấp rút thực hiện tại studio Lam Quân. Album sẽ mở đầu bằng bài hát kể chuyện Thánh Gióng đánh giặc Ân nghìn năm ngày xưa, và kết thúc bằng câu chuyện Hải Đội Hoàng Sa 300 năm trước. Các bài khác kể về các cuộc chiến tranh 1945-1979, gồm "Về lại rừng xưa" (kỷ niệm cuộc hành hương 5/2004 của các cụ CCB Điện Biên Phủ); "Trăng sáng mắt đen" (cùng viết với Ngô Long Phúc Chiến K5), "Vết thương" (với Trần Quang Trung K4/5); "Đò lên Thạch Hãn" (với Lê Bá Dương); "Xin đừng gọi anh là liệt sĩ vô danh" (với Văn Hiền); "Chuyện tình không tên" (với Nguyễn Thái Sơn); "@" (bài hát có tên ngắn gọn nhất từ trước đến nay!); "Vòng tròn bất tử". Bài hát được lấy tên cho album là "Hành khúc ngày bình yên" (kỷ niệm 30 năm Nguyễn Tiến Quân hy sinh tại Lạng Sơn).

    Có thể sẽ được xếp lọai "nhạc đỏ", mặc dù các bạn sẽ không gặp các khẩu hiệu cách mạng trong bất kỳ bài nào.

    Rất mong các fan ủng hộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hzina hat bai nay rat hay va rat co y nghia

      Xóa
  17. Gửi PH
    vào YouTube
    http://www.youtube.com/watch?v=YDmqD0nZUY4&list=UUs-QYuvzQwkjAOO5VXyVDAw&index=1&feature=plcp

    tôi sẽ đăng lại video này lên blog

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment