Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Giới thiệu ca khúc "Vết thương" của N/S Bắc Hải

Nhạc sỹ Trần Bắc Hải, nguyên là học sinh khóa 5 Trường Nguyễn Văn Trỗi. Hiện sống và làm việc tại Úc.
Với tấm lòng yêu nước nồng nàn, Hải đã sáng tác nhiều ca khúc về đề tài Biển đảo, động viên tinh thần yêu nước, yêu biển đảo của  người Việt trong nước cũng như hải ngoại.
 Nhân dịp ngày thống nhất đất nước 30-4, Bắc Hải vừa hoàn thành thu âm Bài hát Vết thương, sáng tác nhạc và lời Bắc Hải, bài hát do ca sỹ  Đức Quang trình bày. Bắc Hải có nhã ý gửi tặng và mời bản Trỗi lắng nghe bài hát ca ngợi những người cựu chiến binh một lòng vì đồng đội, bài hát nằm trong VCD sắp phát hành.
Video do TQtrung thực hiện.

10 nhận xét:

  1. Tt quá khiêm tốn. Phải giới thiệu đầy đủ ca từ do Trần Quang Trung &Trần Bắc Hải cùng bịa.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là Qt lợi dụng danh của BH để đưa tác phẩm của mình lên, hèn nào mình thấy Clip video tuyệt vời thế, BH làm sao có được, Qt khôn thật.

    Trả lờiXóa
  3. Tk5 nói thế mà QT không dỗi mới lạ.
    Một hai ba... dỗi, :-)

    Trả lờiXóa
  4. Hai bác QT và Bachai làm bài này thiệt hay và sâu sắc .

    Trả lờiXóa
  5. HT nhầm rồi. Qt là nhà thơ lớn, đâu phải trẻ con mới nghe HT xúi dỗi là dỗi ngay được.
    Chỉ có: một, hai, ba:.... Zô!

    Trả lờiXóa
  6. Hehe! nhân 30-4 thì đành không dỗi!!!, mà dỗi với anh cu TK5 là thành dở hơi luôn!
    Nói thêm về bài hát, trước tiên xin cám ơn anh BH đã có nhã ý gửi đến tôi, và qua tôi(thành clip) là cái chủ ý tặng anh em bạn Trỗi clip này, coi như anh em ta được cái vinh dự nghe nó trước mọi người, vì vcd còn chưa phát hành, hehe! vinh dự quá nên tôi liền làm ngay bản này để anh em nghe cho nó nóng sốt, cũng xin lỗi anh Bachai vì chưa thể làm theo hình thức Karaoke theo ý BH được, nếu có thời gian sẽ làm lại.

    Trả lờiXóa
  7. HT chiêu đãi cái khoản ZÔ đi.

    Trả lờiXóa
  8. @Tt. Không dỗi là sáng suốt. Karaoke để chờ khi nào có bản thu chính thức làm cũng được. Bản gửi các bạn mới là bản nháp, chất lượng có thể chưa đạt tới 100% khả năng.

    Trả lờiXóa
  9. Một tác phẩm rất hay và trang nghiêm sao đaị ca Bắc Hải laị dùng từ " bịa " nhỉ !!!

    Trả lờiXóa
  10. @Quế: Cảm ơn Quế. Nói bậy quen miệng, mà lời đã ra không thể thu hồi lại. Thôi để rút kinh nghiệm lần sau vậy nhá.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment