Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Thông báo V/v: Ủng hộ, giúp đỡ bạn Trỗi Khóa 5

Trần Minh Sơn bạn Trỗi Khóa 5 -  Bị bệnh Ung Thư Phổi - Thương binh chống Mỹ cứu nước, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bạn đang truyền hóa chất và xạ trị tại Phòng số 6, Tầng 2, Nhà C Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội - Số 42A Thanh Nhàn - ( Phía sau Bệnh viện Thanh Nhàn ).
BLL  Khóa 5 đề nghị các bạn Trỗi Khóa 5 gần, xa tham gia ủng hộ, thăm hỏi động viên giúp đỡ bạn Trần Minh Sơn. ĐT Trần Minh Sơn: 01262254387. 
Đăng ký ủng hộ liên hệ với Hoàng Việt Dũng: 0912070864. Địa chỉ: Số 1, Ngõ 150, Đường Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.
Hoàng Việt Dũng sẽ nhận ủng hộ qua Tài Khoản : 
Chủ Tài khoản Ngô Thanh Sơn - Số Tài khoản: 12310000131437 - Ngân Hàng BIDV Chi nhánh Quang Trung, Hà Nội.

2 nhận xét:

  1. Mình có ATM của BIDV có thể chuyển trực tiếp vào TK của Ngô Thanh Sơn được ko nhỉ?Ai biết chỉ dùm.Còn đến NH của BIDV chuyển thì phức tạp hơn tý.
    Mong thằng bạn mau khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
  2. NT định chuyển cho Sơn bao nhiêu cứ alo cho Ngô Vinh tạm ứng tiền mặt trực tiếp chuyển cho S, tháng bảy tôi hoặc anh em k4 vào QN nhận lại mang ra trả NV, đảm bảo không lấy lãi, hehe!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment