Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Hết Cafe, lại phê tiếp.

Sau khi nhâm nhi Cafe ở 58 hàng chuối, Dũng Minh mời mọi người về "Xông đất" nhà mình.
Nhà Đại tá Cơ yếu có khác, rất khang trang và nhiều hoa, đặc biệt là mấy chai rượu pha vàng mà khi lắc, vàng sóng sánh bên trong khiến ai không biết uống cũng phải cố uống để có vàng trong người.
Tại đây, Đức Dũng đã đọc thơ liền mấy bài, ôn lại một thời vàng son khói lửa với tuổi trẻ đã qua, khiến ai cũng vui vẻ như ở Trại Hòe và Đại Từ thưở nào.
Chủ nhân Thọ nhiệt tình và chu đáo đãi khách của chồng, khiến cho ngày tết qua rồi mà như vẫn còn lại mãi.
Đức Dũng, nhân vật chính đầu năm nay..

Rượu và Bánh Trưng là món ăn truyền thống mà Dũng rất thích.

Cạn chén, nâng ly chúc cho tuổi già mãi cũng chỉ ...Già!

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bà chủ nhiệt tình - Bác sĩ Thọ; mình nhìn Đức Dũng cứ như hôm đá bóng với lớp trên, Các bậc đàn anh ấy to lớn, cứ gào lên: Đá chết thằng ôn ấy đi. Nhìn hắn chạy biên mà mình thắt cả ruột.
    Bà chủ cho mở cuộc hội chẩn nhỏ vụ 3 Loe bị cấp cứu ở Đà Nẵng.
    Hoá ra trước khi lên tàu hoả, anh bạn mình uống Cafe với Viagara - mà lại là Viagara ngựa - hắn quá khoẻ

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment