Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

K5 Hà Nội và Trần Mạnh Lảnh

Nhân dịp Trần Mạnh Lảnh từ TP HCM ra HN, trưa nay ngày 22/02/2014, anh em K5 đã có buổi gặp mặt thân mật với Trần Mạnh Lảnh tại Bia Tăng Bạt Hổ.

                                Anh em gặp nhau chuyện trò sôi nổi về K5 tại TP HCM và HN.
Từ trái qua: Ngô Thế Vinh, Lương Quốc Minh, Nguyễn Chí Dân K4, Trần Mạnh Lảnh, Trần Quốc Việt, Hoàng Việt Dũng, Trần Nguyên, Trương Liên, Trần Dũng Triệu, Hoàng Việt, Phạm Sỹ Long.

Ảnh lưu niệm trước lúc chia tay

5 nhận xét:

  1. Chí Dân với Mạnh Lảnh thân nhau nhỉ. Mới hôm kia Chí Dân đưa ảnh cũ, có cả hai cụ từ mấy mươi năm trước :-)

    Trả lờiXóa
  2. 12h, nghe Quốc Việt Đ T, nhưng đang ở Hải Dương, may quá.

    Trả lờiXóa
  3. 45 năm nếu là nhìn vào thời gian thì thấy quá dài, nhưng nếu nhìn trở lại chỉ thấy nhanh như nháy mắt.
    QcV cũng chẳng thấp hơn Long "m..." và TML, còn bồ xà, tạ TML bây giờ trông còn nhỏ con hơn DT và NTV, chỉ có TNL và VD là vẫn thấp hơn người khác 1 chút, đứng đằng sau là trên vỉ hè nên QM,HV bây giờ chắc cũng chỉ cao bằng TNL, và TN chắc cũng chỉ cao bằng QcV.

    Trả lờiXóa
  4. Các pác phản đối cái gì mà dẫm chân biểu ngữ đỏ - chữ vàng của người ta zdậy?

    HMK6

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment