Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Đố vui

Việt nam cũng đang trong quá trình phát triển, tuy nhiên còn khá thô thiển,( xem thêm ở đây)
Đó là những bức ảnh thật trăm phần trăm, và nó là ảnh thể hiện một hình thức nghệ thuật mới đang thịnh hành trên thế giới, các bạn đoán xem nó là cái gì, sau đó tôi sẽ mời mọi người xem một xeri ảnh về loại hình này, loại hình Nghệ thuật mà giới văn nghệ sỹ đang du nhập vào Việt nam.


Đó là loại hình :
The Beauty of Body Paint Art












4 nhận xét:

  1. Xời. Xem nghệ thuật sắp đặt của Lại Thị Diệu Hà chưa? Chưa biết hả? Google đi!

    Trả lờiXóa
  2. có lẽ là " Hình trong hình ".

    Trả lờiXóa
  3. Cùng là Nghệ thuật tạo hình, nhưng Installation art ( nghệ thuật sắp đặt) là riêng biệt với Body paint Art( Nghệ thuật vẽ cơ thể người)
    Cũng giống như trong Vật lý lý thuyết. Thuyết Vũ trụ dãn nở khác với thuyết Không gian cong vậy, một cái để giải thích sự hình thành vũ trụ, còn một cái tìm cách liên hệ giữa Không và thời gian.
    Nghệ thuật vẽ lên cơ thể nuy có một chỗ đứng riêng trong các trào lưu nghệ thuật hiện đại, bạn phải tìm cách vẽ thế nào đó để tôn vinh được cơ thể người, vốn được coi là hoa của đất, làm cho nó trở nên thánh thiện từ một cơ thể trần trụi, xóa đi các dấu tích dung tục, để người xem nhận ra được nét đẹp và tài năng của người thể hiện, đó là cái tài giỏi của họa sỹ.
    Nếu ở bức tranh đầu tiên, bạn cảm nhận được các cơ thể người gắn với nhau để tạo thành một gốc cây sống động, cùng bột màu và vài cành cây tạo thành một cổ thụ là người họa sỹ đã đạt yêu cầu.
    Ở bức ảnh người đàn ông được vẽ hình chú voi, cái đáng cần giấu đi của người đàn ông được vẽ thành cái vòi voi, hòa nhập với hình vẽ, bạn không cảm thấy nó trần trụi và thô bỉ nữa, có nghĩa là họa sỹ đã thành công.
    Một trào lưu nghệ thuật, mới hình thành nhưng cũng đáng xem xét, ở Việt nam cũng đang phát triển loại hình này, hy vọng không quá lố.

    Trả lờiXóa
  4. Nói thật, với cái trình độ của mình thì nghệ thuật này là "vị nghệ thuật". Các nghệ sĩ chơi cho sướng thôi chứ nhân sinh cảm thụ gì? Ông Tt cứ dắt một tác phẩm này về xem "mẹ N" có nhẩy "tưng tửng từng tưng" (chị VTM bảo thế).

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment