Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Tết đến trong yên bình, hạnh phúc.

Sáng nay mồng 1 tết, không khí HN yên ắng lạ thường. Không có còi xe và dòng người hối hả bon chen, lũ chim sâu chuyền cành, hoạ mi hót líu lo, đúng là một ngày đầu xuân mới hạnh phúc và no đủ.
Chỉ mong sao cảnh này tiếp diễn, có nghĩa là ước gì một năm có đến 360 ngày đều là tết, ra đường vui vẻ không cảnh chen chúc tắc đường, muôn mặt đời thường nhìn nhau thân thiện.
Ước gì thiên hạ đi đâu cả,
Giữa ngã ba đường ta với ta!

6 nhận xét:

  1. Chúc các đại ca , đại tỉ một năm mới hạnh phúc , an lành . Sài Gòn mà 12 độ thì sẽ chẳng có 1 ai ngoài đường .

    Trả lờiXóa
  2. Giữa ngã ba đường ta với ta, không biết đi đường nào. Cũng là tắc vậy :-)
    Năm mới chúc vui :-)))

    Trả lờiXóa
  3. "Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy hy vọng"
    Đó là câu hát tôi nghe được đâu đó trên đường du xuân hôm nay, hình như phát ra từ một đồn CA nào đấy, và hình như cũng đúng với ý anh Tk5.
    Cái mùa xuân hy vọng đó năm nào cũng nghe, và sẽ còn nghe mãi, chưa biết đến bao giờ mới có mùa xuân thực sự, không phải hy vọng nữa.
    Năm mới, được đọc bài viết văn vẻ của anh admin Tk5 lại thấy ấm lòng hơn, cả ngày đi chùa, nếu không có cảnh chen chúc thì tâm cũng thanh thản lắm lắm. TQtrung

    Trả lờiXóa
  4. HT.N :
    Chí lý , chí lý hựu chí lý !
    Đã lâu lắm rồi chưa được nghe một câu chí lý đến vậy !

    Trả lờiXóa
  5. HT: Tắc đường do tự ta, chứ không phải người ta, âu cũng là không tắc vậy.
    Nếu CP biết XD nhiều thành phố đẹp bằng và hơn cả HN, tôi cá 100% là HN sẽ rất buồn vì chẳng có ai sống và làm việc theo lương tâm.

    Trả lờiXóa
  6. Đầu năm mới, mở Blog thấy bạnk5troi đổi giao diện, đen 'sì xì', năm nay chắc khởi sắc hehehe!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment