Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Tình cảm TT Dũng thật đáng khen.

TT Dũng từng là một người lính dũng cảm, tốt rồi. Hôm nay lại tốt nữa khi đã tìm lại đồng đội cứu mình năm xưa.

Ân nhân của Thủ tướng đón Tết trong niềm vui nhân đôi

Anh hùng lực lượng vũ trang Phan Trung Kiên (67 tuổi), người đưa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vượt sông trị thương bằng cối giã gạo hơn 40 năm trước, nay được vui Tết trong căn nhà đồng đội trao tặng. Niềm vui nhân đôi khi ông đã giúp đỡ nhiều đồng đội vượt qua khó khăn.(Bấm vào ân nhân thủ tướng để xem tiếp)

Những người như ông Tư Kiên, dù cuộc sống thăng trầm, gặp nhiều khó khăn, nhưng đã có lòng chắc ẩn từ bi, ra tay cứu rỗi, ắt có ngày tràn trề hạnh phúc như hôm nay.

5 nhận xét:

  1. Quả này Người tiêu dùng nên lấy anh Tk5 lên mần fó, hehehe

    Trả lờiXóa
  2. Này coi chừng đấy, kẻo nếu có bị lôi lên làm phó thì ngươi cứ liệu hồn.

    Trả lờiXóa
  3. Không xét trên vị trí của người lính, ông Tư Kiên có tội hơi bị lớn với dân tộc Việt nam.

    Trả lờiXóa
  4. Cái cối giã gạo này bây giờ bán bộn tiền, nay mai tớ đi tìm cái cối làm hiện vật "cách mạng", gạ bán cho Người tiêu dùng kiếm ít tiền uống cà fê. :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment