Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Thông báo mời về thăm lại Trại Hòe, Trại Cờ dịp đầu Xuân Giáp Ngọ

Nhận lời mời của Lãnh đạo thôn Trại Hòe, BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi tổ chức một đoàn của Trường tham dự Lễ Hội thôn Trại Hoè (Huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang)kết hợp với việc về thăm lại nơi đóng quân đầu tiên của Trường VHQĐ từ tháng 2 - tháng 8 năm 1965. 
Kế hoạch cụ thể như sau
- Thành phần : Đại diện các Thầy Cô và các bạn Trỗi, đặc biệt các anh chị em (Khoá 3,4,5) đã từng học tại đây.
- Chương trình: Đi trong ngày 13/02/2014 (Tức ngày 14/01 năm Giáp Ngọ). Buổi sáng: 8 giờ 30 phút dự khai mạc Lễ Hội thôn Trại Hoè, sau đó đi thăm lại khu vực doanh trại xưa (Trại Hoè) kết hợp với thăm gia đình một số công nhân viên cũ của Trường. Buổi trưa dự cơm cùng với lãnh đạo địa phương và đại diện mặt trận... Buổi chiều đi thăm lại khu doanh trại xưa Trại Cờ (Nay là doanh trại của Trường xe thuộc Quân chủng PKKQ đóng quân).
- Phương tiện:  Đi xe ôtô (Thuê).
- Tập trung   : Trước 06 giờ 30 phút Thứ 5, ngày 13/02/2014. Tại Bảo tàng Quân đội,   28Điện Biên Phủ, Hà Nội.
- Xuất phát   : Đúng 06 giờ 30 phút.
- Kinh phí   : Tự túc (Những người tham dự đóng góp, cụ thể sẽ nộp cho Ngô Thế Vinh BTC).
Lưu ý
- Các anh em đi bằng phương tiện riêng: Có thể tham gia xuất phát cùng đoàn hoặc chủ động thời gian, cố gắng đến Trại Hòe sớm.
Trưởng BLL các Khoá tổng hợp và báo quân số tham dự cho BTC (Ngô Thế Vinh, ĐT: 0904278744), trước thứ 4, ngày 12/02/2014.

                                                                                            Ban Tổ Chức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment