Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Bạn Trỗi HN đón cô Thơ đất mũi


Hôm nay các bạn Trỗi HN được đón Cô  Đàm Thơ, cô giáo của hội HSMN ra thăm đất Bắc.
Hai anh Việt và Thanh Xuyên thay mặt các bạn chúc cô giáo khoẻ, càng ngày càng thêm vui vẻ với trang Bạn Trỗi chúng ta.

Cuộc vui càng vui hơn khi có thêm các bọ K9 góp mặt tưng bừng.
Nhân đây cũng hơi thắc mắc là sao cô Thơ liều quá, tuổi cao rồi mà cô đi mỗi mình, chưa thấy học sinh cũ nào của cô cả, hay là các bạn ấy hoạt động kiểu Ma phia.
Cũng hơi ghen tị nữa, là cuộc vui ngay sát nhà mình mà chả thấy mặt mình đâu.
Ngày mai Cô Thơ đi du lịch tiếp Hạ Long.
Chúc Cô lên đường bình an vui vẻ những ngày hè trên đất Bắc!

36 nhận xét:

  1. @Thangk5: Đại ca ghen tị với ai, chứ các HSMN chắc chắn là ghen tị với các đại ca Trỗi! Cám ơn các đại ca đã chăm sóc cô giúp tụi em!
    @Cô Thơ: Thấy cô đi chơi được mà mừng cô à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay tóm cổ được QMF rồi nhé.
      dẫu hắn có là Mafia cũng chả nể.

      Xóa
  2. Ghen tị quá, các "bọ k9 tưng bừng" (bà tưng à?).
    Chúc cô Thơ một chuyến đi vui vẻ, an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao lần gọi, đều khất lần, giờ lại ghen, thật đáng ghét.

      Xóa
  3. Văn anh Thắngk5 được xích xe tăng gọt giũa, thường lơ lửng vậy, mình thường đổi ngược để hiểu, ví dụ "bọ" đổi sang "sâu" hoặc "mạ"( tức là mẹ), rất có thể câu văn đó là "..có thêm các MẸ(của ai đó?) K9 góp mặt tưng bừng." :))

    Trả lờiXóa
  4. Quán Amy 27 Trần Bình Trọng KQ à. Vì bữa trước Thủy ra quá muộn, đúng lúc mọi người ra về, cô Thơ cứ xót xa thương nó, nên phải có thêm buổi hôm nay để cô trò hàn huyên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NÊN TIẾC

      Thực đơn tuyệt vời
      Sung sướng vô cùng - Ngon cả mắt lẫn tai
      Với hồn thơ K9
      Câu chuyện nối thêm dài
      Cô giáo Thơ vào còm còn bị chàng nào tán
      Bạn mình chăng?
      Anh Thanh Xuyên cứ cười tủm tỉm
      Mãi Ồ À theo blog Bantroi

      Xóa
  5. Vui quá!Chân cô Thơ đã hết đau nên có thể ra Bắc du lịch.
    Vui vì thấy K5 và Anh QV k2 và cả nữ K9 tham gia đón cô Thơ.Trong 3 nữ K9 là Viên"Đá"và nhà báo Hương,còn bạn nữa ko biết.Bạn Xuyên vinh dự được ngồi gần cô Thơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NT: cô cháu k9 không biết là cháu Thủy, anh KQ vẫn thường gọi là Thủy k42, trung úy QĐ, cùng quê Hưng yên với tớ đấy, oách chưa.
      Hội k9 này khai nhận họ không phải là TK9,mà trong các Blog Trỗi, các tên nghiêm chỉnh như: Hương Thảo Nguyên, Thủy k42,Viên Thạch.
      Đúng là anh QV k2 đáng được khâm phục với những con người rất thật.

      Xóa
  6. Chủ quán Amy là bạn Thái Hóa (HVKTQS). Cũng là quán quen của KQ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nào KQ lại ra đi,
      Mình lại ngồi ở quán Amy.
      Gọi cả mấy "chân dài" Trỗi 9,
      Lại nổ trời vui như mọi khi.

      Cô Thơ ra vui lắm Q à,
      Lại nhớ ngày cùng lính Trỗi ta,
      Đội mưa, lướt sóng hồi năm ngoái,
      Giữa mênh mông trời nước bao la.

      Hôm nay cô đang đi Hạ Long,
      Vừa điện hỏi thăm, "có mưa không?"
      Cô rằng:" Đã tạnh, trời đang đẹp",
      "Đang lang thang trời nước mênh mông."

      Ngày mốt thôi, cô lại về rồi,
      Ra thăm đất Bắc mấy ngày thôi.
      Lại xa đôi ngả trời Nam Bắc,
      Chi gặp nhau trên BT thôi.

      Cứ nghĩ thiệt hay, KQ à,
      Bây chừ xa đến mấy thì xa,
      Cứ vào BT là hội ngộ.
      Cám ơn KQ nhiều lắm nha.

      Xóa
  7. Lần đầu tiên được xem ảnh Trỗi k9 mà thường xuyên thấy ở trang của KQ.
    Thấy HTX cũng không thay đổi mấy, vẫn giống những nét như khi còn nhẩy dây đôi ở trường cấp 1 NT.

    Trả lờiXóa
  8. Ông KQ, ông CB vào chùa cứ như không, chả chịu giơ kinh phí gì cả.
    Nộp bài đê !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới gọi là "đọc chùa", vãn cảnh chùa đâu có phải mua vé hả bác. Có làm "công đức" thì làm.

      Xóa
    2. Viết bao nhiêu bài qua trang của KQ rồi còn gì, phải 5 năm nữa mới được "rũ sạch bụi đời" để thi đua sống với các anh, nhưng sẽ cố gắng lúc nào có thời gian viết bài để nộp.
      Thấy QT nói là TTK5 là lính xe tăng, nên chợt nhớ 1 kỷ niệm, còn nhớ cái nhõn cái xe tăng của Pháp, (hình như chiến lợi phẩm của trận Đông Khê) hồi 60s vẫn hay chạy vào Thành, bây giờ còn không?

      Xóa
    3. CB: là nói vui vậy thôi chứ tôi đọc Báo liếp mãi mà có nộp tiền vào cửa bao giờ đâu.
      Cái xe Tăng 18 tấn của Pháp âý là chiến lợi phẩm ở ĐBP, nó là chiếc xe cưới đặc biệt đầu tiên ở VN ta. Sao vậy chứ ? vì nó được vinh dự chở cô dâu chú rể là cô Toản (đại tá Bs viện 108) và chú Cao Văn Khánh(thiếu tướng). giờ nó ở đâu thì chắc nó đang ngủ trong viện bảo tàng nào đó, chờ CB về đánh thức nó dạy nhé.
      Chờ được CB rũ sạch bụi đời thì lũ chúng tôi lúc đó cũng nhiễm nặng bụi đời rồi còn gì.

      Xóa
  9. Em đã nói dồi . Bọn Trỗi càng già càng thích chùa . Theo em nà nười chảy thây ra . Có một còm là quý nắm đấy . Ti nhiên nắm bố cũng " lóng tính " bỏ bu . Đừng vì vài câu nói trên NET mà gây nên chuyện bất hòa . Em cứ phê bình bác Quang Trung phát . Nhà của bác nên bác cũng nên tôn trọng khách chứ . Nếu không bác cứ đóng mịa cổng lại thì bọn em không dám vào đâu . Nhất nà nại có chó rữ nữa . Bác cứ phải bình tĩnh ( Quảng Bình + Hà Tĩnh ) mới được . Là nơi dao niu anh em BT thì có gì mà phải năn tăn nhỉ . Bác nghe em phát đi nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà anh chưa đóng, chó nhà cũng chưa chạy ra nhưng chó ngoài đã sủa ầm ĩ, chắc là vì chú Kiên dạo này nói ngọng dữ, đúng như cô Quế nói ấy nhỉ, hay uống nước Sài gòn không hạp, nó ra thế chăng?

      Xóa
  10. Đã biết Tô Lan Hương và Viên Thạch còn Thuyk42 nay mới thấy mặt qua hình.
    Chắc sẽ có ngày gặp được VT và Thủy k42 HVKTQS.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Trung có muốn gặp không ?
      Mang ngay "bàu Đá" rồi lồng sang đây.

      Xóa
    2. Ông Thắng dạo này cũng học đòi nói ngọng mới sợ chứ, Trung nào nói cho rõ nha, cứ thích nhập nhằng, lại thích nhặt dép à?

      Xóa
    3. Anh TQT à, tôi nói Trung ở đây là anh Nhất Trung, vì câu sau tôi đã nêu trọng tâm chuyến đi là phải kèm theo rượu Bàu Đá, tưởng như vậy ai mà chả hiểu!
      Lại nữa: câu hỏi ở đây được viết ngay sau câu trả lời, trong mục trả lời của người viết nhận xét đó, tôi cứ tưởng ai cũng hiểu điều này.
      Chỉ NT mới hòng có rượu Bàu Đá nơi miền trung mà anh NT ở, còn anh TQT có nhõn dép, mà chỉ có khi chạy để mất dép, ai chờ cho anh chạy được.
      Cũng lại nữa: Từ "lồng" sang đây là tiếng quê tôi,ý là chạy thôi, nó cũng giống như tiếng quê anh khi gọi "Bọ" tức là Mạ, Mẹ thôi mà, sao anh bẩu là ngọng ? thôi anh về học lại lịch sử vùng miền đi nhé, cho chuẩn.
      Vài lời thô thiển, anh TQT hiểu chưa ạ, xin có lời hầu anh.

      Xóa
    4. Trước nay khi gọi tên ai đều có tên phụ kèm để phân biệt, tôi xem lại chưa có ai gọi Nhất Trung chỉ nhõn có chữ "Trung" cả, và tôi cũng kèm: TQtrung hoặc Trung thụt, anh Thắng nổi tiếng với tên Khánh Vân, anh chê tên đó phụ nữ thì anh đổi sang Thắngk5 để phân biệt với Thắng híp k6, hoặc Thắng nào đó. Bàu đá đâu chỉ Trung ( nhất) có, tôi cũng có vài lít, làm sao lấy cái đó để phân biệt Trung nào?
      Tóm lại người thông minh như anh Thắng k5 lần sau nên cẩn thận, tránh chuyện nhập nhằng thâm thụt, anh em hiểu nhầm nhau là không nên, thế thôi, chứ thơ lục bát của anh hay tuyệt
      ,"...Anh Trung có muốn gặp không ?
      Mang ngay "bàu Đá" rồi lồng sang đây.."
      tự nhận "thô thiển" e người ta cười mất thôi. Tôi chỉ góp ý một chút, NT ở trong Nam, dùng chữ" sang" là không chuẩn, nên đổi là "ra" chắc không ai thắc mắc :((

      Xóa
  11. @Bác TQTrung : Em cứ " uốn " tý nà hết ngọng ngay . À , có Bàu Đá nà em nói thõi nuôn . He he .

    Trả lờiXóa
  12. Ôi. Bên này vui thế ! Hôm nay cháu mới biết mà ghé vào. Mọi khi toàn vào Báo liếp. Sáng nay ra tiễn cô Thơ về Nam mới được chú QV thông báo đã post bài trên trang này. Cháu phải add thêm vào danh sách "blog yêu" của cháu thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt các chú làm Blogk5new, xin cám ơn cháu Viên Thạch đã quá bộ ghé thăm và ưu ái đưa vào 'BLOG yêu" của cháu, nhưng cháu cẩn thận, khen quá là các chú phải đi mua thước.... đo mũi đấy :))

      Xóa
    2. Mũi QT còn bế nắm, mới bằng 60^ mũi tớ thôi. VT cú khen thoải mái đê. Nếu cần đo, cũng nên đo bằng mũi, cần gì thước?:D

      Xóa
  13. Chào mừng VT đến với trang BTK5NEW, thấy trong ảnh VT gặp HTX, hồi xưa học ở cấp 1, HTX nhẩy dây đôi giỏi lắm, chỉ làm cho đám con trai ở ngoài nhìn mà thán phục thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu thuộc gần hết các tên viết tắt của các cô chú Trỗi rồi đấy ạ. Trước đây khoảng 2 tuần cháu được chú KM tặng cuốn "Sinh ra trong khói lửa - tập 3" và đã đọc được 2/3 cuốn sách đó. Cháu dần dần hiểu thêm về các cô chú Trỗi, thấy yêu quý và trân trọng hơn những gì trước đây cháu chưa biết. Cháu rất vui vì giờ đây mỗi khi có dịp gặp gỡ cháu trở thành một người bạn nhỏ, được tin yêu... Cháu mong chú CB một ngày trở về Hanoi và mọi người sẽ đón chú như đã đón cô Thơ.

      Xóa
    2. À, cháu hơi buồn cười là nếu trước đây chưa biết gì cháu sẽ dịch tên cô HTX là "hợp tác xã" chú CB ạ.

      Xóa
  14. Qua chị Viên Thạch giới thiệu, cháu mới biết đến BT5 ở đây. Trên đây nhộn nhịp vui ko kém gì báo liếp. Gặp chú Thắng K5 cháu chợt nhớ lại khi đọc comment bài viết " Hưng Yên Quê tôi".

    Thủy K42

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủy k42@ hoan nghênh cháu vào đọc Bantroik5new, mong các cháu thường xuyên ghé thăm, Blog luôn mở rộng cửa với các bạn trẻ, các cháu có thể comment hoặc nhận quền trực tiếp đăng bài trên blog này nếu muốn, lưu ý lần sau comment nên ghi tên vào TÊN/URL rồi xuất bản, thỉnh thoảng Blogger nó nhốt comment ND lại đấy.

      Xóa
    2. Cảm ơn chú TQtrung rất nhiều. Chú mà trao quyền trực tiếp đăng bài trên blog này cho K9 như bọn cháu là nguy hiểm lắm đấy ạ !

      Xóa
    3. Trừ chuyện các cháu tung hô "Bạn 16 chữ" ra thì vô tư, ý chú là nếu các cháu nhiệt tình, muốn tham gia đăng bài thì chỉ cần gửi địa chỉ Email sẽ được nhận quyền đăng bài trực tiếp, mà không cần qua trung gian, dĩ nhiên là có "kiểm duyệt" một chút nếu có gì "Nguy hiểm", nhưng cái "nguy hiểm" đó chú tin là ai chứ chú Thắngk5 với chú Qc. Việt thích mê lun,hehe!

      Xóa
  15. Đàm Thị Ngọc Thơlúc 17:59 4 tháng 8, 2013

    Quang Việt giới thiệu cô với Bantroi5news và vinh hạnh được gặp chủ
    biên của tờ báo.Trời ơi,bên này cũng rùm ben ra phết.Cô mở báo ra
    xem.Thì ra chuyến đi của cô vui nhiều hơn cô tưởng.Cảm ơn Thắng.Ai
    biểu em giao máy cho cháu chạy bàn,nó bấn thế nào mất tiu em luôn chớ
    bộ.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment