Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

VỪA LÀ ĐỒNG CHÍ VỪA LÀ MẸ - CON

Đây là hình ảnh của 1 chiến binh 4//đang chăm sóc cho 1 cựu chiến binh (qua 2 thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ).Nhìn khuôn mặt ngời sáng,vui tươi của người mẹ ,trong lòng cảm thấy bâng khuâng vì có nhiều bà mẹ VN không còn được con trở về chăm sóc và nhiều người con không có cơ hội chăm sóc người mẹ của mình.Xin càm ơn đạo lý của người Việt Nam.

5 nhận xét:

  1. BS Học đúng không? Hạnh phúc lắm đấy. Bạn nào còn được phụng dưỡng bố mẹ mình là cí Phúc. Bây giờ mới biết anh em nhà này đệm chữ Phúc. Chúc PC và PH

    Trả lờiXóa
  2. Cháu nghe phu nhân của chú QcV nói rằng chú QcV cũng là một người con trai rất tình cảm với mẹ, kể cả khi đã lớn tuổi mà đi xa về vẫn sà vào lòng mẹ, vẫn nắm tay mẹ đầy tình cảm... cháu phục lắm. Nhìn những bức ảnh chụp hai mẹ con thế này, cháu thấy rất xúc động. Chắc chắn không phải ai cũng hạnh phúc được như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Cháu VT: hình ảnh trên đúng là hai mẹ con, nhưng cháu không biết cái thằng cha phóng viên đăng chụp cái ảnh này, rồi đưa lên mạng lại là anh của cái tay Bác sỹ Nguyễn Phúc Học đang chăm sóc cho mẹ.
    Thật hạnh phúc gia đình khi mẹ có hai thằng con đều có tên đệm là Phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Gớm!Hai anh em tên này lăng xê nhau quá ta.Nói vậy chứ hạnh phúc quá!Ko tin cứ nhìn đôi mắt mẹ mà xem.
    Các bạn ơi hình đại diên trên Fb của Phúc Cần là hình 2 mẹ con rất tình cảm.Xin nói thêm là mình đã được gặp mẹ hai lần rồi,bà rất phúc hậu nên sinh ra những đứa con rất tình cảm và có hiếu.Hiện nay bà đang sống ở Vỹ Dạ TP Huế với con trai lớn.Còn Phúc Cần ở TPHCM,Phúc Học ở Đà Nẵng.Tuy ở xa như vậy nhưng khi có điều kiện là lại về thăm và chăm sóc mẹ.
    @VT:"Chắc chắn không phải ai cũng hạnh phúc được như thế".Thật chinhd xác!
    @Huấn(tên ở nhà của PH):Hình như em ko phải là bs Đông Y nên chăm sóc mẹ phải cẩn thận nhé.A mới nghe a JM k4 nói về em khi gặp nhau ở Đà Nẵng và còn lấy xe đưa về KS. A JM mới mời a về làm phó cho anh ấy đươc mấy ngày.Công việc cũng phù hợp với năng lục và chuyên môn của anh.Cũng mừng!Có thể sắp tới a được xếp vào loại "hưu nai".


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân có ảnh của gia đình anh PC, mới thấy anh em mình nhiều người biết quý trọng và yêu thương cha mẹ. Anh nào chả có cha mẹ nhỉ, cho nên mới có ý kiến mỗi người nen viết bài tôn vinh cha mẹ để anh em cùng biết và các cháu thế hệ sau biết đến cha mẹ ông bà.
      Trong đám Trỗi k5 Bắc mình biết, chắc các anh khác không kém đâu nhưng mình thấy ông Vinh..s à quên, Ngô Thế Vinh cũng rất đáng ngưỡng mộ, suốt ngày hắn ngồi nhà phụng dưỡng mẹ già, cam đoan bây giờ cho vào làm hộ lý 108 ăn đứt các vị chuyên nghiệp, hehe đùa tý nhưng là thật chăm chăm đấy, mỗi tội không có ảnh chụp đưa lên đây cho mọi người ngó, mình cũng có bà mẹ nằm một chỗ, mà chẳng chăm sóc được vậy, phải học tập thôi.

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment